ข่าว

“อังกฤษ” เปิดบ้านหวังเก็บชัยเหนือ “ลิทัวเนีย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอฟ ที่สนามเวมบลีย์ "อังกฤษ" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ลิทัวเนีย" เวลา 23.00 น.

ความพร้อมอังกฤษเจ้าบ้านของ  แกเรธ เซาธ์เกต รั้งจ่าฝูงกลุ่ม มี 10 แต้มจาก 4 นัด ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือกฟุตบอลรายการใหญ่ทั้งศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และฟุตบอลโลกมา 33 เกมติดต่อกัน จะหมดสิทธิใช้งาน แกรี เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน แถม คริส สมอลลิง ก็มีอาการเจ็บขอถอนตัวไปแล้ว ทำให้ เบน กิบสัน กองหลัง มิดเดิลสโบรห์ ที่เพิ่งถูกเรียกตัวมาเสริม อาจได้โอกาสลงเล่นเซ็นเตอรืฮาล์ฟร่วมกับ จอห์น สโตนส์  และ ไมเคิล คีน ทันที ส่วน เวย์น รูนีย์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และแฮร์รี เคน มีปัญหาบาดเจ็บไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ 

    การจัดทัพเกมน่าจะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 มี โจ ฮาร์ท เป็นผู้รักษาประตู และอาจได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย แนวรับมี คีน, กิบสัน และสโตนส์ เป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางใช้ เจค ลิเวอร์มอร์ คุมเกมคู่กับ เอริก ไดเออร์ ขณะที่วิงแบ๊กซ้ายขวาเป็น ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วน เดลี อัลลี กับ อดัม ลัลลานา จะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกอยู่ด้านหลัง เจมี วาร์ดี

ส่วนทีมเยือน ลิทัวเนีย ของ  เอดการาส ยานเคาส์คัส     ไม่ชนะในเกมอย่างเป็นทางการมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันนั้น รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม มี 5 แต้มจาก 4 นัด เกมนี้จะไม่มี จอร์กาส เฟรดเจมาส เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบน โดย ลิทัวเนีย จะลงเล่นในระบบ 4-4-1-1 มี เออร์เนสตาส เซตกัส เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย วีเทาตาส อันดริอัสเควิเซียส, คลิมาวิเซียส, เกิร์ดไวนิส และเอจิดิยุส ไวท์คูนาส แดนกลางมี ซุลปา คุมเกมคู่กับ มานตาส คูคลีส ขณะที่ เซอร์นิช กับ อาร์วีดาส โนวิโควาส ขึ้นเกมริมเส้น ส่วน วีคินตาส ซลิฟกา เล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์อยู่ด้านหลัง วัลส์กิส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ