ข่าว

"เบลเยียม"ดวล"กรีซ"คัดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบลเยียม จะไม่มี เอแด็น อาซาร์ แนวรุกตังเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ ในการเปิดบ้านรับมือ กรีซ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม จะเปิดสนามคิง โบดวง สเตเดียม รับการมาเยือนของ กรีซ ในเวลา 02:45 น. ของไทย 

     เบลเยียม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม H ชนะ 4 นัดรวด เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยิงได้ 21 เสียแค่ลูกเดียว แต่เกมนี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช หมดสิทธิใช้งาน เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งจากเชลซี ที่เจ็บ แต่ตัวหลักที่เหลือพร้อมลงช่วยทีม ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม มี ติโบต์ กูร์ตัวส์ เฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย แยน แฟร์ต็องเกน, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส มูนิเยร์ และ โลรองต์ ซิมง กองกลางส่ง เควิน เดอ บรอยน์, อักเซล วิตเซล และ รัดยา เนียงโกลัน ลงปั้นเกม แนวรุกจัด ยานนิค การ์ราสโซ, ดรีส เมอร์เทนส์, โรเมลู ลูกากู ลงไล่ล่าตาข่าย

     ด้าน กรีซ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ได้ 9 เสีย 2 มี 10 คะแนน แต่เกมนี้ มิชาเอล สคิบเบ กุนซือของทีม จะไม่มี คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ที่ติดโทษแบน ส่วน โอเรสติส คาร์เนซิส มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ที่เหลือพร้อมช่วยทีม โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม มี สเตฟานอส คาปิโน เฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย วาซิลิส โทโรซิดิส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, คอสตาส มาโนลาส, คอสตาส สตาฟีลิดิส กองกลางส่ง จิอันนิส มาเนียติส, อันเดรียส ซามาริส, คอสตาส ฟอร์ตูนิส, เปตรอส มานตาลอส, อเล็กซานดรอส ซิโอลิส ลงปั้นเกม โดยมี คอสตาส มิโตรกลู ยืนเป็นหัวหอกเดี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ