ข่าว

“อิตาลี” จัดแนวรุกเต็มสูบปะทะ “แอลเบเนีย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม นี้ “อิตาลี” เปิดสนามสตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ต้อนรับการมาเยือนของ “แอลเบเนีย” เวลา 02.45 น.

ความพร้อมเจ้าถิ่น อิตาลี ของจามปิเอโร เวนตูร่า  ตอนนี้เป็นจ่าฝูงรวมกลุ่ม จี มีแข้งหน้าใหม่ที่ถูกเรียกตัวติดทัพเป็นครั้งแรกหลายรายไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ จาก อินเตอร์ มิลาน, ดานิโล่ ดิ อัมโบรซิโอ จาก อินเตอร์ มิลาน, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า จาก อตาลันต้า และ อเล็กซ์ เมเร็ต จาก สปัล ใน กัลโช่ เซเรีย บี
อย่างไรก็ดีชุดนี้ไม่มีชื่อของสองแข้งเก๋าจาก ยูเวนตุส อย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ที่ฟอร์มตกอย่างหนักทว่าผู้เล่นตัวหลักๆ รายอื่นติดมากันครบหมด ไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน ของ ยูเวนตุส, อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน่ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ของ โรม่า
การจัดทีมนั้นคาดว่าจะจัดทัพในระบบ 4-2-4 โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ มัตเตีย เด ชีโย่ แดนกลางมี ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตัดเกมคู่กับ มาร์โก แวร์รัตติ ส่วนแนวรุก 4 คนประกอบด้วย อันโตนิโอ คันเดรว่า, อันเดรีย เบล็อตติ, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

 

ด้านทีมเยือน แอลเบเนีย ของ จานนี่ เด เบียซี่  นำทีมลงเตะไป 4 นัดชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม จี เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอทริต เบริชา นายทวารมือหนึ่งจาก อตาลันต้า รวมถึง เบรัต ยิมซิติ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบนทั้งคู่จากใบแดงในเกมล่าสุดที่เจ๊งคาบ้านต่อ อิสราเอล 0-3 และไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วย
การจัดทีมนั้นคาดว่า เด เบียซี่ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อัลบาน ฮ็อกซา เป็นผู้รักษาประตู แผงหลังมี อาร์ลินด์ อาเยติ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เฟร็ดดี้ เวเซลี่ โดยมี เอลเซอิด ไฮซาจ์ และ อันซี่ อกอลลี่ เป็นแบ็กขวาและซ้าย
แผงมิดฟิลด์มี ทอร์ลันท์ ชาคา ตัดเกมคู่กับ บูริม คูเคลี่ โดยมี เลเดียน เมมูซาจ์ ปั้นเกมรุกร่วมกับ มิกเยน บาชา และ อันดี้ ลิล่า หลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง เบคิม บาลาจ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ