ข่าว

"โปรอาร์ม" กิรเดช ออกแบบชุดแข่งกอล์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ที่ออกแบบเอง


โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรหนุ่มมือ 81 ของโลก จับมือฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เตรียมเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ที่เจ้าตัวมีส่วนในการร่วมออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และการปรับลุคตัวเองกับแฟชั่นชุดแต่งกายใหม่ในรอบ 7 ปี  


“ผมรู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มาระยะหนึ่งแล้ว พอฟีนิกซ์ฯ ให้โอกาสได้ร่วมงานกัน ก็รู้สึกตื่นเต้น ซึ่งผมได้ร่วมดีไซน์และออกความคิด เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่สำหรับผม  เร็วๆ นี้จะมีคอลเลคชั่นใหม่ระหว่างผมกับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล โดยจะมีเสื้อผ้าที่มีโลโก้ของผม โดยเฉพาะทีมกิรเดชห้ามพลาด อยากให้คอยติดตามว่าอาร์มกับทีมฟีนิกซ์ฯ จะมีอะไรออกมาให้ชมกันบ้าง ทั้งนี้การสร้างความแปลกใหม่ในวงการเสื้อผ้าไม่ใช่เรื่องง่าย ฝากแฟนกอล์ฟติดตามและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย”

 

“ทีมกิรเดชจะมีโลโก้เป็นรูปการ์ตูนตัวผมเอง จึงคิดว่าในเมื่อผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ก็อยากจะมีอะไรเป็นเอกลักษณ์ให้คนรู้ว่านี่คือเรา เป็นโลโก้ตัวการ์ตูนเราอยู่ด้านหลังของเสื้อ ซึ่งผมจะใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ลงแข่งขันในสัปดาห์หน้า อยากให้แฟนๆ คอยติดตามดูว่า เร็วๆ นี้โปรอาร์มจะใส่เสื้อผ้าแนวไหน แฟชั่นใหม่จะเป็นแบบใด ผมคิดว่าปีนี้ผมจะแต่งตัวแปลกใหม่จาก 7 ปีในทัวร์ที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จะทำให้อาร์ม กิรเดช เปลี่ยนไป” โปรอาร์ม ทิ้งท้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ