ข่าว

"น็อคเอาท์"พบคู่ชิง ลั่นเผด็จศึกได้แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สมาคมมวยโลกกับ โก โอไดระ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น โดยผู้ท้าชิงได้เปรียบสูงใหญ่กว่า

            ความคืบหน้าศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ทและคาราวานซีพีเอฟ ที่จะมีในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.30-17.00 น. คู่เอก น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวท (105ปอนด์) สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ครั้งที่ 2 กับ โก โอไดระ ผู้ท้าชิงอันดับ 15 ชาวญี่ปุ่น

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่สนามมวยช่อง 7 สี นักชกทั้งสอง ได้เดินทางมาโชว์ตัวผ่านการถ่ายทอดสดรายการมวยไทย 7 สีให้แฟนมวยทั่วประเทศได้ชม และยืนยันว่าจะมีการชกกันแน่นอน โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานจัดการแข่งขัน เป็นสักขีพยาน ซึ่งถือเป็นการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกด้วย ปรากฏว่า รูปร่างของผู้ท้าชิง ดูได้เปรียบทั้งสูงและใหญ่กว่า

            หลังโชว์ตัวเสร็จสิ้น ทางแชมป์โลกชาวไทยวัย 26 ปีจาก อ.เมือง จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ครั้งนี้ซ้อมที่ สาสะกุลยิม ย่านลาดพร้าว โดยมี “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมเปี้ยนโลก ควบคุมดูแลมาตลอด 2 เดือนกว่า มีทาง นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท, ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท, เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ช่วยกันลงนวมตลอด รวมทั้งหมด 119 ยก

            “คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะซ้อมร่างกายดีมาก คู่ชกเป็นมวยซ้าย ก็ไม่หวั่นใจ แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ค่อยชอบ แต่ได้วางแผนแก้ทางไว้เรียบร้อย คือต้องเดินเร็วและมีหมัดชุด เชื่อว่าจะป้องกันแชมป์ได้แบบไม่ครบยก ขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยกันเชียร์”

            ขณะที่ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า การป้องกันแชมป์โลกครั้งนี้ ทีมงานตั้งใจนำมวยซ้ายให้น็อคเอาท์พิสูจน์ ดูว่าจะทำได้ดีขนาดไหน เชื่อว่าเกมสนุกแน่นอน เพราะผู้ท้าชิง ต้องมาแบบเปิดเกมไม่ถอย ซึ่งได้เตรียมให้น็อคเอาท์เน้นหมัดชุด และรอฮุคซ้ายให้ดี คิดว่าหมัดนี้จะเผด็จศึกได้แน่ ขอให้แฟนมวยจับตาให้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ