ข่าว

"ผีแดง"ฟัดนักบุญชิงลีกคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นความฟิต 3 แข้งหลักก่อทำศึกลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ขณะที่ทีมนักบุญขาดตัวหลักหลายคน

    ศึกฟุตบอลอีเอฟแอล คัพ หรือ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ ในเวลา 23.30 น. โดยก่อนเกมนี้ทั้งสองทีมต่างมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ชูเซ มูรินโญ จะไม่มี ฟิล โจนส์ ในแนวรับแน่นอนแล้วเพราะยังเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และยังต้องลุ้นกับผู้เล่นหลักอีก 3 รายคือ เฮนริก มิคฮิทาเรียน, ไมเคิล คาร์ริค และเวย์น รูนีย์ ซึ่งโอกาสที่ มิคฮิทาเรียน กับ คาร์ริค จะฟิตลงสนามได้มีน้อยมาก ส่วน รูนีย์ มีโอกาสกลับมาได้มากที่สุด
    แนวรับจึงจะเป็น คริส สมอลลิง ยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ เอริก ไบญี ขณะทีแดนกลางหากว่า คาร์ริค กลับมาไม่ทันจะเป็น อันเดร์ เอร์เรรา ที่ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ ปอล ป็อกบา และเกมรุกจะเป็น ฮวน มาตา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโตนี มาร์ซิยัล ที่ลงมาประสานงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
    ฝั่ง เซาแธมป์ตัน ทางกุนซือ โคลด ปูแอล มีปัญหาในแนวรับเมื่อจะไม่มี เวอร์กิล ฟาน ไดย์ค ที่เจ็บข้อเท้ายาว นอกจากนี้แนวรุกยังไม่มี ชาร์ลี ออสติน ที่ยังต้องพักเช่นกัน
    อย่างไรก็ตาม แนวรุกของทีมตอนนี้ถือว่ากำลังเฉียบคม หลังจากได้ มาโนโล แกบเบียดินี กองหน้าทีมชาติอิตาลีเข้ามาเสริมทีม และประสานงานกับ เนธาน ดายเออร์ และดูซาน ทาดิช ส่วนแนวรับจะเป็น มายะ โยชิดะ เล่นร่วมกับ แจ็ค สตีเฟนส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ