ข่าว

"กิเลน" โรเตชั่นดวลเทโรฯ เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมโรเตชั่นนักเตะพบ บีอีซี เทโรศาสน ศึกไทยลีก 2017 วันนี้ (25 ก.พ.) ซึ่งมีอดีตนักเตะจาก เมืองทองฯ ร่วมทีมเพียบ

    ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็นเกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล มีแข่งขัน 4 คู่ “บิ๊กแมทช์” เวลา 19.00 น. “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 5 มี 4 แต้ม เปิดสนามบุณยะจินดา พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า อันดับ 3 มี 6 คะแนนเต็ม ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู กับทรูสปอร์ต เอชดี 2

    เจ้าถิ่นได้นักเตะจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาหลายคนและมีถึง 3 คนที่ยืมตัวมา อย่างไรก็ตามข่าวดีคือจะสามารถส่งลงสนามได้หมด เนื่องจากไม่มีข้อห้ามในการส่งนักเตะสัญญายืมตัวลงสนามเจอต้นสังกัดของตัวเอง แต่เป็นเพียงข้อตกลงระหว่างสโมสร ซึ่ง “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าเกมนี้สามารถใช้งานนักเตะตัวหลักได้ครบทุกคน นำโดย ดัสกร ทองเหลา, มาริโอ อบรานเต, ไมเคิล เอ็นดี้ และจะได้คาลิฟา ซิสเซ พ้นโทษแบนกลับมา

ด้าน เอสซีจี เมืองทองฯ เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศออสเตรเลียเมื่อวันพุธ และวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ จะลงเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 พบ คาชิมา แอนท์เลอร์ส จากญี่ปุ่น ที่สนามศุภชลาศัย ดังนั้นเกมนี้อาจพักตัวหลักบางคน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะต้องส่งผู้เล่นอย่าง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ซิสโก้ ฆิมิเนซ ลงสนามเป็นแกนหลักในแนวรุก ซึ่งเกมนี้หาก เมืองทองฯ เก็บแต้มได้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝุงชั่วคราวอย่างน้อย 1 วัน

โปรแกรมอีก 3 คู่ มีดังนี้

- 17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด (ทรูสปอร์ต 2) 

- 18.00 น. สุโขทัย พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ (ทรูสปอร์ต 6) 

-  20.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ (ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 3) 

"กิเลน" โรเตชั่นดวลเทโรฯ เย็นนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ