ข่าว

บ่อนยกมันชินีเต็ง1กุนซือใหม่เลสเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่อนผู้ดียก โรแบร์โต มันชินี เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาเป็นนายใหม่ของทีมเลสเตอร์ ซิตี ออกราคาไว้ที่ 5-4 หรือ แทง 4 ได้ 5 ไม่รวมทุน ขณะที่ ไนเจล เพียร์สัน เป็นเต็ง 2

     หลังจากที่ผู้บริหารทีม "แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี แห่งพรีเมียร์ลีก ปลดกุนซือวัย 35 ปีจากอิตาลี "เคลาดิโอ รานิเอรี" พ้นจากหน้าที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากฤดูกาลนี้ทำผลงานย่ำแย่ จนทีมตกไปอยู่อันดับ 17 ของตารางและเสี่ยงต่อการตกชั้น พร้อมกับหนุนให้ผู้ช่วย เครก เชคส์สเปียร์ กับ ไมค์ สโตเวลล์ ทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพไปก่อน โดยจะทำหน้าที่ในเกมที่เลสเตอร์จะเปิดบ้านต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์วันที่ 27 ก.พ.
     ล่าสุด บรรดาร้านรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ "พูล" อาทิ แลดโบรกส์ และวิลเลียมส์ฮิลล์ ได้ออกราคาว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเลสเตอร์ 
     โดยยกให้ โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์  มิลาน แห่งอิตาลีเป็นเต็ง 1 ที่ราคา 5-4 หรือ แทง 4 ได้ 5 ไม่รวมทุน เต็ง 2 ได้แก่ ไนเจล เพียร์สัน อดีตผู้จัดการ ดาร์บี เคานท์ตี ทีมร่วมเมือง ที่ราคา 7-4 (แทง 1 ได้ 7) ตามด้วย อลัน พาร์ดิว จากคริสตัล พาเลซ ราคา 8-1 และ แฟรงค์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซืออินเตอร์เช่นกันที่ราคา 10-1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ