ข่าว

“โปรเม”พอใจผลงานวันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” วันแรก รับตื่นเต้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาเชียร์

       ศึกกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย มือ 2 ของโลก ที่ประเดิมผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบวันเก็บสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เอมี ยาง โปรมือ 11 ของโลกจากเกาหลีใต้ 

      หลังจบการแข่งขันวันแรก เอรียา กล่าวว่า การเล่นในวันนี้ดีมาก พลาดกรีนแค่สองสามหลุมเท่านั้น ทีช็อตดี และเหล็กก็ค่อนข้างดี ทำให้ตัวเองมีโอกาสได้พัตต์เบอร์ดี การเซตสนามที่นี่ยากเหมือนกับทุกๆปี และปักธงค่อนข้างยาก แต่ก็รู้สึกสนุกและท้าทาย หลังจากวันแรกคงจะกลับไปซ้อมพัตต์ให้แน่นอนขึ้นอีกหน่อย ส่วนบรรยากาศการกลับมาแข่งขันที่เมืองไทยนั้น ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งโดยเฉพาะหลุมแรก แต่ก็ดีใจที่มีแฟนๆมาเชียร์มากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณแฟนๆที่มาชมกันเยอะมากและเดินตามตลอด 18 หลุม เหลืออีกสามวันก็อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ตนเองและนักกอล์ฟไทยทุกคนด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ