ข่าว

ลูกยางชิงเงินล้าน ศึก "ไทย-เดนมาร์ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

12 ทีมลูกยางชั้นนำร่วม ทำศึกวอลเลย์บอล “ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2017”วันที่ 22-26 มี.ค.ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ห้องสกาย 1 ชั้น 18 ร.ร.อเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง กรุงเทพฯ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก ประจำปี 2560 โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นางอรนุช จิราวัฒนานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค, นางศิริรัตน์ เบ็ญจสมิตโยธิน รองผู้อำนวยการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และ นายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการสายงานมัลติมีเดียบริษัทสยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว
           ศึกวอลเลย์บอล “ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก2017”เป็นการแข่งขันที่รวมเอาสุดยอดทีมอันดับที่ 1-6 ของวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ทีมชาย 6 ทีม และหญิง 6 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน โดยจะแข่งขันที่สนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม สำหรับระบบการแข่งขัน จะแบ่งสายแข่งขัน สายละ 3 ทีม ซึ่งทีมที่ได้อันดับ 1-2 ของแต่ละสาย จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศต่อไป
            ทั้งนี้ จะมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ในวันที่ 20 มีนาคม ที่ห้องประชุม ชั้น 7 เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 13.00 น. โดยมีทีมวอลเลย์บอลชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วม 12 ทีม ทั้งชาย และ หญิง อาทิ บางกอกกล๊าส วีซี, สุพรีม-ชลบุรี-อีเทค, นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี, แอร์ฟอร์ซ วีซี เป็นต้นชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ช่อง ทรูโฟร์ยูกับ เอสเอ็มเอ็ม ทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมกันทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ