ข่าว

เรือปรับแนวรับดวลแข้งโมนาโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ต้องเช็กความพร้อมของแนวรับก่อนต้อนรับ โมนาโก จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้

          ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของโมนาโก จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลา 02.45 น.
          เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าถิ่นยังมีปัญหาเรื่องการจัดทัพทั้งแนวรับและแนวรุก โดยแนวรับยังมีปัญหากับตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจาก กาแอล คลิชี และอเลกซานเดอร์ โคลารอฟ มีอาการบาดเจ็บต้องลุ้นทดสอบความฟิตทั้งคู่ แต่ในรายของโคลารอฟ มีโอกาสกลับลงสนามได้มากกว่า หากลงไม่ได้ทั้งคู่ต้องโยกเอา บาการี ซาญา ไปเล่นแทน และคู่เซ็นเตอร์แบ็กจำเป็นต้องใช้ จอห์น สโตนส์ ยืนคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี หลังจากที่ แวงซองต์ กอมปานี เจ็บไปอีกครั้ง แดนกลาง ยายา ตูเร ที่ได้พักในเกมล่าสุดจะกลับมายืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ แฟร์นันดินโญ เช่นเดียวกับแนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์ และดาวิด ซิลบา ที่ได้พักกันมาเต็มๆ ส่วนหัวหอกยังคงเป็น เซร์คิโอ อาเกโร ลงเล่นแทน กาเบรียล เฮซุส ที่เจ็บยาว
          ฝั่งโมนาโก ของกุนซือ เลโอนาร์โด ยาร์ดิม ฟอร์มล่าสุดบุกไปเสมอ บาสเตีย 1-1 แต่มีการพักผู้เล่นหลักเอาไว้บ้าง และยังนำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม แต่เกมนี้ต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ อันเดรีย เรจจี กองหลังตัวหลักที่เจ็บ แต่ตำแหน่งอื่นๆ ยังอยู่ครบ โดย คามิล กลิค จะเป็นตัวหลักในแนวรับ ขณะที่แดนกลาง ฟาบินโญ จะกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ เจา มูตินโญ และมี แบร์นาโด ซิลวา ช่วยทำเกมรุกร่วมกับ ราดาเมล ฟัลกัล และไคลิยง เอ็มบัปเป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ