ข่าว

“นวพล”เต็มร้อยพร้อมดวลเฮอร์นันเดซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมชกดวลกำปั้นกับ “ฮวน เฮอร์นันเดซ” นักชกเม็กซิกัน ชิงแชมป์เข็มขัดมวยสากลดับบลิวบีซี รุ่นฟลายเวท(112 ปอนด์)ในวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.นี้

“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด กล่าวถึงความพร้อมของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่จะขึ้นชกดวลกำปั้นกับ “ฮวน เฮอร์นันเดซ” นักชกเม็กซิกันอันตราย ในการแข่งขันมวยสากลระดับโลก “ดับบลิวบีซี เวิลด์ ฟลายเวต แชมป์เปี้ยนชิพ” ชิงแชมป์เข็มขัดมวยสากลดับบลิวบีซี รุ่นฟลายเวท(112 ปอนด์)ในวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.นี้ ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) โดยล่าสุดการฝึกซ้อมของนวพลใกล้ครบจำนวนตามเลขมงคล 299 ยก เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน สภาพร่างกายนวพลฟิตเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ รวมถึงสภาพจิตใจที่พร้อมมากสำหรับการขึ้นชกในไฟต์นี้ ถึงแม้ในฝั่งของฮวน เฮอร์นันเดซ จะความมั่นใจ แต่เราก็มั่นใจไม่แพ้กัน

ด้าน นวพล นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า ตอนนี้พร้อมเต็มที่แล้ว ดูแลตัวเองอย่างดี เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว กินอาหารก็ระวัง คุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่อีกไฟต์หนึ่งสำหรับตน เข็มขัดเส้นนี้ถ้าได้มาก็ขอมอบให้แฟนมวยชาวไทยทุกคนครับ และอยากมอบให้พ่อครับ พ่อเขาตั้งความหวังไว้ว่าอยากให้ผมได้เป็นแชมป์โลก อยากเชิญชวนแฟนมวยชาวไทยทุกคนให้มาส่งเสียงเชียร์ดังๆที่ขอบเวทีเพื่อเป็นกำลังใจให้ตนคว้าแชมป์โลกครั้งนี้มาให้ได้

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 100/300/500 และ 1500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.bectero.com และ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3838

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ