ข่าว

สมาคมฟุตบอลควัก 2 หมื่นเยี่ยม “สารัช”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอล เป็นตัวแทนสมาคมเข้าเยี่ยมและมอบเงินค่ารักษาพยาบาลให้แก่ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย

         ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอล เป็นตัวแทนสมาคมเข้าเยี่ยมและมอบเงินค่ารักษาพยาบาลให้แก่ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักจากการลงเล่นให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลา 4 เดือนเป็นอย่างน้อย

         พล.ต.ท.พิสัณห์ กล่าวว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคม มีความเป็นห่วงสารัช  แต่ช่วงนี้ติดภารกิจจึงมอบหมายให้มาแทน สมาคมแจ้งไปยังสารัช แล้วว่าหากต้องการความช่วยเหลือใดๆ จากสมาคมก็ประสานงานมาได้เสมอ และอยากฝากเตือนถึงน้องๆ นักฟุตบอลให้เล่นอยู่ในวินัยตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติวางเอาไว้ นั่นก็คือการเล่นอย่างมีสปิริตและน้ำใจนักกีฬา ป้องกันได้ก็พยายามป้องกัน

         “กรณีของสารัช ถือว่าหนักพอสมควร เพราะต้องพักถึง 6 เดือนและทำกายภาพบำบัด และไม่แน่ใจว่าเมื่อหายกลับมาจะเป็นปกติหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าจะพยายามรักษาตัว ก็อยากฝากเตือนนักฟุตบอลคนอื่นๆ อย่ามีเจตนาทำร้ายกัน ส่วนผู้ตัดสินในแต่ละเกม เราได้ปรึกษากันและอาจจะมีนโยบายให้ผู้ตัดสินไปแก้ไขข้อบกพร่อง ปรับปรุงการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด” พล.ต.ท.พิสัณห์ กล่าวปิดท้าย 

         นอกจากนี้สมาคมยังได้มอบเงินค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ สารัช จำนวน 20,000 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ