ข่าว

"เมสซี่"ซัดโทษท้ายเกม บาร์ซ่าเฉือนเลกาเนส 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดรังเฉือนชนะ เลกาเนส หวุดหวิด 2-1 หลังได้ ลิโอเนล เมสซี่ ซัดลูกจุดโทษในนาทีสุดท้าย ในศึกลา ลีกา

          ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส น้องใหม่จากโซนท้ายตาราง โดยเกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี เซอร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ มาพร้อมหน้าในแนวรุก ส่วนทีมเยือนให้ มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ เป็นหน้าตัวเป้า
          ปรากฏว่าเริ่มเกมได้เพียง 4 นาที "บาร์ซ่า" ก็พังประตูขึ้นนำ 1-0 เนย์มาร์ ไหลบอลไปทางกราบซ้ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ ลากต่อแล้วส่งเช้ากลางให้ ลิโอเนล เมสซี่ แปเข้าไปตุงตาข่าย
          ทว่าครึ่งหลังในนาที 71 เลกาเนส ตีไข่แตกไล่มา 1-1 เมื่อ เกร์เรโร่ ฉกบอลจากเท้าของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลูกไปถึง ดาร์วีน มาชีส ก่อนพาไปถึงเส้นหลังแล้วตบให้ อูไน โลเปซ ซัดเข้าไปไม่เหลือ จากนั้นเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่เหลือเวลาอีกนาทีเดียวเจ้าบ้านก็มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ที่รับหน้าสังหารเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ บาร์เซโลน่า เฉือนชนะแบบหืดจับ 2-1 รั้งรองจ่าฝูงไล่จากการเตะ 23 นัด มี 51 แต้ม ไล่ตาม รีล มาดริด แค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด ขณะที่ เลกาเนส อยู่ที่สี่จากท้ายตาราง เตะ 23 นัด มี 18 แต้ม
          ส่วนผลคู่อื่นๆ รีล โซเซียดาด แพ้ บียาร์รีล 0-1, บาเลนเซีย ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0, เซลต้า บีโก้ ชนะ โอซาซูน่า 3-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ