ข่าว

“กิเลน”ถึงออสซี่ เตรียมบู้บริสเบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศออสเตรเลีย เตรียมดวลแข้ง บริสเบน รอร์ ประเดิมศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017” วันที่ 21 ก.พ.นี้

           ความเคลื่อนไหวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมีคิวทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017” รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พบ บรินเบน รอว์ ของออสเตรเลีย
           ล่าสุด ทัพ “กิเลนผยอง” ใช้เวลาเดินทางเกินกว่า 10 ชั่วโมง ถึงที่หมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการลงเครื่องที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองบริสเบน กระทั่งถึงเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 3 ชั่วโมง ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรมโรยัล ออน เดอะ ปาร์ค และลงซ้อมช่วงเย็น เน้นฟื้นฟูสภาพร่างกาย ที่สนามบาลีมอร์
           การเดินทางไปออสเตรเลียครั้งนี้ไม่มี “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ที่บาดเจ็บข้อเท้าหักพัก 6 เดือนร่วมเดินทางไปด้วย รวมถึง คลีตัน ซิลวา ดาวยิงตัวเก่งที่ย้ายทีมไปแล้ว โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า การขาด สารัช กระทบกระเทือนต่อทีมแน่นอน ทีมต้องหาผู้เล่นเพื่อมาทดแทนการขาดหายไปตรงนี้
           สำหรับเกมระหว่า บริสเบน รอร์ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะใช้ทีมงานผู้ตัดสินจากกาตาร์ประกอบด้วยผู้ตัดสินที่ 1 ฟาฮัด อามรี่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ยูซุฟ ซามารี จากกาตาร์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จู,า เบอชาอัด ส่วนผู้ตัดสินที่ 4 เป็น สุดีส ปานดรี จากเนปาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ