ข่าว

มอบรางวัล "แทมมี่" รับใช้ชาติ 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แทมมี่” ร.ต.ท.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ รับรางวัลจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ ในฐานะรับใช้ชาตินานถึง 15 ปี

สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ จัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาเทนนิส “เฟดคัพ 2017" เมื่อค่ำวันที่ 7 ก.พ. (เวลาท้องถิ่น) ประเทศคาซัคสถาน 

โดยในงานมีพิธีมอบรางวัลคอมมิตเมนท์ อะวอร์ดส หรือ เชิดชูเกียรติให้ “แทมมี่” ร.ต.ท.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ในฐานะนักเทนนิสที่รับใช้ชาติ ในศึกเฟดคัพนานถึง 15 ปี โดย ร.ต.ท.หญิง แทมมารีน กล่าวว่า ขอบคุณไอทีเอฟที่มอบรางวัลนี้ให้ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ได้ลงสนามให้ทีมชาติจะรู้สึกมีความสุขและภูมิใจเสมอที่ได้เล่นเพื่อประเทศไทย แม้ว่าโดยส่วนใหญ่จะต้องเล่นในการแข่งขันอาชีพ แต่เมื่อมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติก็จะมีความสุขเสมอ

“แทมมี่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องลงรับใช้ชาติให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ได้รางวัลนี้ แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสถูกเลือกให้รับใช้ชาติ แทมมี่จะเต็มที่และพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะนี่คือโอกาสของนักกีฬาที่จะได้ทำอะไรเพื่อประเทศชาติและแฟนกีฬาชาวไทย”

แทมมี่ กล่าวต่อว่า ดีใจแทนรุ่นน้องทุกคนที่มาร่วมแข่งขันเฟดคัพครั้งนี้ เพราะไม่ว่าเมื่อไร การได้เล่นเพื่อประเทศชาติก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเป็นนักเทนนิส ขออวยพรให้ทุกคนทำผลงานได้ดีเพื่อประเทศ และได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมชาติตลอดสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ “แทมมี่” ยังหยอดมุกด้วยว่า ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเล่นให้ทีมชาตินานเท่าไร พอรู้ว่านานเกิน 14 ปียิ่งไม่อยากพูดถึงเข้าไปใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ