ข่าว

“ไดมอนด์ฟู้ด” หนุน “พิษณุโลก” ลุยตบไทยลีก เลก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ไดมอนด์ฟู้ดฯ สนับสนุนทีมลูกยางสาว “ม้าบิน” ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เพื่อลุยศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2560 เลก 2 ด้วยงบประมาณ 4 ล้านบาท

    เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ หอประชุมราชมงคลบ้านกร่าง 50 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก นายเดชา สุวลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดมอนด์ฟู้ด โปรดักท์ และประธานสโมสรวอลเลย์บอลไดมอนด์ ฟู้ด ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรวอลเลย์บอล “ม้าบิน” ไดมอนด์ ฟู้ด ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เพื่อสู้ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2560 เลก 2 โดยมี จ่าสิบเอกเสน่ห์ คุ้มเกตุ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก, พันจ่าอากาศเอกกำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอน และ รศ.เดชา นาวานุเคราะห์ รักษาราชการแทนรองอธิการบดี มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลกและที่ปรึกษาสโมสรฯ ร่วมงานในครั้งนี้
    นายเดชา เปิดเผยว่า บริษัท ไดมอนด์ฟู้ด โปรดักท์ เป็นผลิตปลาทูน่ากระป๋อง ซึ่งตอนนี้ได้ส่งออกไปขายในต่างประเทศเป็นหลัก และในปีนี้ทางบริษัทได้เตรียมเปิดตลาดในประเทศไทยด้วย เราจึงได้เข้ามาสนับสนุนวงการกีฬาในประเทศไทย และเชื่อว่า ทูน่า จะเป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนที่ปราศจากไขมัน จะช่วยการเสริมกล้ามเนื้อให้กับนักกีฬาอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่เลือกเป็นทีมวอลเลย์บอล เนื่องจากเป็นกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ได้ความนิยมสูงในประเทศไทย ส่วนสาเหตุที่ได้เข้ามาร่วมทีมกับพิษณุโลก เนื่องจากได้ไปชมการแข่งขันซูเปอร์ลีก เมื่อปีที่แล้ว และมองเห็นว่า เป็นทีมที่มีอนาคต ส่วนงบประมาณในการทำทีมเลกสองนี้ประมาณ 4 ล้านบาท สุดท้ายตัวเองเชื่อมั่นว่า ทีมไดมอนด์ ฟู้ด ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก จะเป็นทีมแห่งอนาคตและก้าวกลับมาสู่แชมป์ได้อีกครั้ง
    ส่วน พันจ่าอากาศเอกกำพล ได้กล่าวว่า ในปีนี้เริ่มแรกด้วยความหวังในการป้องกันแชมป์ให้ได้ แต่ก็มีปัญหาเรื่องนักกีฬาต่างชาติ ทำให้ส่งผลต่อฟอร์มการเล่น ซึ่งในเลก 2 ปัจจุบันนี้เรารั้งอันดับ 5 ของตาราง บอกได้เลยว่า โอกาสป้องกันแชมป์นั้นไม่มีแล้ว แต่เราจะใช้โปรแกรมการแข่งขันอีก 5 นัดเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์เกมใหญ่ๆ ให้กับสายเลือดใหม่อายุระหว่าง 18-22 ปี ที่เราดันขึ้นมาเพื่อเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ก็ขอยืนยันว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดและให้จบอันดับสูงที่สุด”  
    สำหรับรายชื่อนักกีฬาไดมอนด์ ฟู้ด ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก สู้ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2560 เลก 2 ประกอบด้วย ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ อดีตทีมชาติไทยเป็นกัปตันทีม, กิตตินนนท์ นามขุนทด นักตบทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน, อภิสิทธิ์ มาตตา, ประเสริฐ ปิ่นแก้ว, อมรเทพ คนหาญ, อนุตร พรหมจันทร์, ศิวดล สันหาธรรม, ธนศักดิ์ ปาสานะเต, ณรงค์ฤทธิ์ จันภิรมย์, เอกวีร์ บางศรี, จักรพงศ์ ทองกลาง, วิทยา วันคอยท่า, อนุชัย ทองสิทธิ์, นรา จันทร์แก้ว, พีรพรรณ สีเหลืองนอก, ธรรมภัทร์ อนันตกาล
    ส่วน ไดมอนด์ ฟู้ด ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก แชมป์เก่าปี 2015-2016 ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 9 นัด มี 17 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี อยู่ 5 แต้มด้วยกัน โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะพบกับ แอร์ฟอร์ซ ทีมอันดับ 3 ในวันที่ 4 ก.พ.นี้ ที่ มทร.ล้านนา พิษณุโลก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ