ข่าว

ยก "โปรเม" เต็ง 1 สวิงแอลพีจีเอ บาฮามาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เป็นเต็ง 1 ซิวแชมป์แอลพีจีเอ รายการแรกของปี "บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัล 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่จะเปิดฉากวันที่ 26 ม.ค.นี

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการแรกของปี "เพียว ซิลค์ บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามโอเชียน คลับ พาร์ 73 พาราไดซ์ ไอส์แลนด์ บาฮามาส ระหว่างวันที่ 26-29 ม.ค.นี้ ล่าสุดในส่วนของอัตราต่อรองการคว้าแชมป์นั้น บริษัทรับพนันชื่อดังต่างๆ  พร้อมใจกันยกให้ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สาวน้อยร้อยล้านของไทย นักกอล์ฟมืออันดับ 2 ของโลก ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน คว้าแชมป์ 5 รายการ พ่วงท้ายด้วยรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลพีจีเอ, รางวัล เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ และรางวัลผู้เล่นทำเงินรางวัลสูงสุดประจำปี ถึงกว่า 120 ล้านบาท ให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ หลังจากที่ ลิเดีย โค โปรมือ 1 ของโลก จากนิวซีแลนด์ ที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญ ไม่ได้ลงเล่นรายการนี้
    เบทดีเอสไอ ดอท คอม ได้ตั้งอัตราต่อรองโดยให้ "โปรเม" เป็นเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์ที่ 9-2 (แทง 2 ได้คืน 9 ไม่รวมทุน) โดยมี เอมี หยาง จากเกาหลีใต้ กับ เลซี ทอมป์สัน จากสหรัฐ ร่วมกันเป็นเต็ง 2 ที่อัตรา 12-1 ตามด้วย 2 สาวพลังโสม คิม โย จู และ คิม ไซ ยัง ที่อัตรา 14-1 ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สาวไทยอีกรายที่เป็นมือ 49 ของโลก เป็นเต็ง 8 ของรายการร่วมกับ สเตซี ลูอิส จากสหรัฐ ที่อัตรา 25-1
    ด้าน ไลฟ์เบท ดอท คอม ก็เปิดอัตราต่อรองที่คล้ายคลึงกัน โดยให้ เอรียา เป็นเต็ง 1 ที่ 11-2 ตามด้วย หยาง และทอมป์สัน 13-1 ต่อด้วย  คิม โย จู กับ คิม ไซ ยัง ที่ 15-1 และพรอนงค์ กับ ลูอิส เป็นเต็ง 8 ร่วมกันที่ 26-1
    สำหรับเอรียา ก่อนหน้าประมาณ 2 สัปดาห์ ได้เดินทางพร้อมกับพี่สาว "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ไปฝึกซ้อมที่ออร์ลันโด สหรัฐ ก่อนเดินทางไปถึงบาฮามาสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ