ข่าว

“กิเลนผยอง-ลาว ออลสตาร์”แถลงความพร้อมศึกอาเซียน ทัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงความพร้อมดวล ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ในศึก“เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" วันที่ 25 ม.ค.นี้

 ศึกนัดประวัติศาสตร์!! กิเลน-ลาว ออลสตาร์ฯ ร่วมแถลงความพร้อมศึกนัดพิเศษ 25 ม.ค.นี้

 

                  ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560 ภายในโรงแรมลาว พลาซ่า โฮเต็ล ที่ประเทศลาว มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานมีตัวแทนจากทั้ง 2 ทีม ร่วมงานแถลง

                   ด้าน บุญลับ เคนกิตติศักดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ กล่าวว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมในนัดนี้ ถือว่าทีมค่อนข้างพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซนต์ เนื่องจากมีเวลาเตรียมทีมมากพอสมควร ทางทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ จะเล่นอย่างเต็มที่ และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวลาว ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งกับการส่งเสริมวงการฟุตบอลลาว และร่วมช่วยเหลือการกุศลอีกด้วย

                    ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า ถือว่าฟุตบอลนัดนี้จะเป็นเหมือนการสานความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ ในส่วนของทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถึงแม้ว่าเพิ่งแข่งขันรายการแชมเปี้ยน คัพ มาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แต่ก็มีเวลาพอสำหรับการพักฟื้น ต้องบอกว่าทีมออลสตาร์ เป็นทีมที่มีศักยภาพอยู่แล้ว ไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะ นัดนี้จะเน้นเกมรุกเต็มที่ เพื่อให้เป็นเกมที่สนุกคุ้มค่ากับการเข้ามาชมการแข่งขันแน่นอน

                  สำหรับ ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันพุธที่ 25 มกราคม 2560 ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทร์ ประเทศลาว เวลา 18.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ