ข่าว

เจ้าบุญทุ่มบุกอัดเออิบาร์4-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูที่ 15 ในฤดูกาลเท่ากัน ช่วยนำทีม บาร์เซโลน่า บุกไปถล่ม เออิบาร์ 4-0 ในเกมลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

          ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เออิบาร์ เป็นบ้านต้อนรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ปรากฏว่าเกมนี้เจ้าบุญทุ่มเปิดฉากบุกได้อย่างร้อนแรง ยิงนำ 1-0 ในนาที 32 จาก เดนิส ซัวเรซ ที่ซัดบอลหน้ากรอบเขตโทษ
          จากนั้นเกมครึ่งหลังผ่านไปแค่ 5 นาที ทีมเยือนก็ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี ต่อบอลกับ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนที่ เมสซี่ จะขึ้นไปยิงในเขตโทษอย่างเหนือชั้น
          ถัดมาในนาที 68 บาร์ซ่าก็บวกสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 หลุยส์ ซัวเรซ ตัดบอลได้ก่อนเลี้ยงเข้าไปถึงกรอบเขตโทษแล้วซัดเข้าไปไม่เหลือ และทำให้ ซัวเรซ กับ เมสซี เป็นผู้นำร่วมกันในอันดับดาวซัลโวโดยยิงไปแล้วคนละ 15 ประตูในซีซั่นนี้
          กระทั่งช่วงทดเวลาเจ็บ เนย์มาร์ รับหน้าที่ตอกตะปูปิดฝาโลง ยิงให้ บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ เออิบาร์ ท่วมท้น 4-0
          โดยเจ้าบุญทุ่ม รั้งอันดับ 3 เตะ 19 นัดมี 41 คะแนน ตามหลังเซบีย่ารองจ่าฝูง ที่เตะเท่ากันอยู่แต้มเดียว และตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน ขณะที่ เออิบาร์ รั้งอันดับ 10 เตะ 19 นัด มี 26 คะแนน 
          ด้านผลคู่อื่นๆ โอซาซูน่า แพ้ เซบีย่า 3-4, แอธเลติก บิลเบา เสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2, รีล เบติส เสมอ สปอร์ติ้ง กิฆอน 0-0, รีล โซเซียดาด ชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ