ข่าว

“โค้ชโจ้” นำ บีจีวีซี บุกซ้อมรัง “แคทเดวิล”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชของที บางกอกกล๊าส วีซี พาลูกทีมซ้อมรังเหย้า “แคทเดวิล” ประเดิมเลก 2 เพื่อสร้างความเคยชินกับสนามก่อนลงแข่ง 22 ม.ค.

ความเคลื่อนไหวของทีมตบสาว “เดอะ แรบบิทวีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี หลังจากหยุดพักเลกแรกไป 2 สัปดาห์เต็ม ล่าสุด “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ช ได้จัดโปรแกรมฝึกซ้อมที่ยิมเนเซียม ม.ราชภัฎนครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันนัดแรก ในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2017 เลก 2 ที่จะพบกับ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ในวันที่ 22 ม.ค.

“โค้ชโจ้” กล่าวว่า ได้ให้ลูกทีมรีแล็กก่อน 45 นาที บวกกับให้นักกีฬาได้ฝึกทำสเต็ป เพื่อให้มีความเร็วมากขึ้น รวมถึงการเคลื่อนที่บล็อกด้วย เพื่อให้มีความสัมพันธ์กันระหว่างมิดเดิ้ลบล็อกกับตัวริมทั้งสองข้าง หลังจากนั้นจะเป็นเรื่องการเสิร์ฟ เพื่อที่จะได้เช็คสนาม ดูระยะทิศทาง แสงสีของสนาม บรรยากาศ รวมเวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้ทีมค่อนข้างที่จะมีความพร้อมเต็มที่ ทีมเตรียมตัวมาสู้กับเจ้าบ้านและต้องเก็บสามแต้มให้ได้ ถึงแม้จะเป็นงานที่หนัก แต่ทุกคนมุ่งมั่นและเต็มที่กับเกมที่จะถึง

ส่วนเรื่องสภาพสนามนั้น “โค้ชโจ้” กล่าวว่า ทีมมาที่สนาม ม.ราชภัฏ เป็นครั้งแรก ในเรื่องของบรรยากาศถือว่าดีทั้งเรื่องแสงสี อุณหภูมิ บวกกับมีแอร์ด้วยยิ่งดี เรื่องของเวลาก็สำคัญ แข่งขันช่วงประมาณบ่าย 3 โมงครึ่งก็พอดี นักกีฬาทุกคนมีความสุขดี

“โค้ชโจ้” ได้ฝากถึงแฟนๆ บีจีวีซี อีกว่า “ฝากถึงแฟนๆ บีจีวีซี ตอนนี้ก็เปิดเลก 2 แล้วนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ บีจีวีซี ของเรา เพื่อไล่ล่าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ ช่วงนี้เราต้องการกำลังใจมากๆ ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2017 นัดแรกของเลค 2 บางกอกกล๊าส วีซี จะบุกไปเยือนถิ่น นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.2560 เวลา 15.30 น. ที่ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา โดย True Sport HD2 และ True4U ถ่ายทอดสด.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ