ข่าว

“โสภิตา-สุธาสินี” จุดไฟเปิดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แนน” โสภิตา ธนสาร จอมพลังเหรียญทองโอลิมปิก และ “น้องหญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร นักปิงปองสาวทีมชาติไทยทำพิธีจุดไฟกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “ชุมพร-ระนองเกมส์”

“บิ๊กเสือ” นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า หลังจาก กกท.เดินทางไปสำรวจสถานที่ สนามแข่งขัน และสนามฝึกซ้อมของการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 “ชุมพร-ระนองเกมส์” ที่จะระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคมนี้นั้น ถือว่าภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ และ กกท.จะเชิญทั้ง 2 จังหวัดมาร่วมประชุมในเรื่องสิทธิประโยชน์ วันที่ 31 มกราคมนี้ เพื่อให้คำแนะนำ และช่วยเหลือจังหวัดให้มากที่สุด

นายสกล กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นจะจัดการประชุมอำนวยการ และจับสลากแบ่งสาย วันที่ 15 กุมภาพันธ์ และจะประชุมคณะกรรมการอำนวยการ ที่ จ.ชุมพร อีกครั้ง วันที่ 15 มีนาคม ก่อนที่พิธีเปิดจะมีขึ้นที่สนามกีฬากลาง จ.ชุมพร วันที่ 16 มีนาคม โดยเจ้าภาพทั้ง 2 จังหวัดยังอุบไต๋เรื่องนักกีฬาที่จะเป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิงบนแท่นจำลองเรือรบกรมหลวงชุมพร แต่คาดว่าน่าจะเป็น “แนน” โสภิตา ธนสาร นักกีฬายกน้ำหนักเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016  และ”หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิสสาวชาวระนอง เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นผู้จุดไฟคบเพลิงร่วมกัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ