ข่าว

ดาวเตะแซมบ้านำทัพออลสตาร์ ดวลแข้งทีมชาตินัดส่งท้าย21ม.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาวเตะบราซิลคุมทัพออลสตาร์ฟุตซอลลีกนำโดย เรนาโต้, โตต้า และ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ดวลแข้งดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตซอลแชมเปี้ยนชิพ วันที่ 21 ม.ค.นี้ ที่อินดอร์ฯ

    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตซอลนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมออลสตาร์ฟุตซอลลีก ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้ เวลา 11.00 น. ณ อินดอร์สเตเดี้ยม กกท.หัวหมาก เกมนี้เปิดให้ผู้ชมเข้าชมฟรี ถือว่า เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนจะประเดิมสนามในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน หรือ "AFF AIS Futsal Championship 2016" ที่จะพบ ติมอร์เลสเต ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ ล่าสุด มิเกล โรดริโก้ เตรียมจะให้ลูกทีมได้ลองของแข็งกับนักเตะที่มีประสบการณ์จากทีมออลสตาร์ฟุตซอลลีก ซึ่งน่าจะทำให้ทีมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ ก่อนจะลุยทัวร์นาเม้นต์แข่งขันจริง
     สำหรับรายชื่อของทีมออลสตาร์ฟุตซอลลีก ประกอบด้วย โค้ช: ซาปา ส่วนผู้เล่นมี โรมวลโด้, ราม่อน, แจ็คสัน, โตต้า, เรนาโต้, เจษฏา ชูเดช, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์, ณัฐพล สุทธิโรจน์, เลิศชาย อิสราสุวิภากร, ธนัญชัย ชมบุญ, วิวัฒน์ ไทยเจริญ

     นอกจากนี้นักเตะทีมชาติไทยรวมไปถึงทีมงานสตาฟฟืดค้ชทั้งหมดได้เดินทางไปไหว้ขอพร “ท่านเจ้าคุณธงชัย” หรือ พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) ที่วัดไตรมิตร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

เจ้าคุณธงชัย หรือ  ที่วัดไตรมิตร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยเป็นที่เรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ