ข่าว

ผอ.เซเรโซ่ ชมสนามซ้อม บีจี เจ๋ง ห่างไกลสิ่งยั่วยุมีสมาธิดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้อำนวยการสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมจากเจ ลีก ออกปากชมสนามฝึกซ้อมหญ้าจริงภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) สุดสมบูรณ์ไร้ที่ติ เหมาะสำหรับเก็บตัวฝึกซ้อมยิ่ง

     ความเคลื่อนไหวขุนพล “ซากุระ” เซเรโซ่ โอซาก้า จากเวทีเจลีก พันธมิตรลูกหนัง “เดอะ แรบบิท”บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจาก ยุน จุง-ฮวาน กุนซือป้ายแดงชาวเกาหลีใต้ นำทัพเดินทางถึงไทยเมื่อ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมได้เข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ที่สนามฝึกซ้อมหญ้าจริงภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)
     ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางด้าน ยุน จุง-ฮวาน กุนซือคนเก่งของทีมยังคงนำลูกทีมลงฝึกซ้อมตั้งแต่เวลา 09.30 น. โดยเริ่มจากการพูดคุยในห้องแต่งตัว แล้วลงสนามอบอุ่นร่างกาย ก่อนเข้าโปรแกรมทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะ รวมถึงซ้อมการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมช่วงเช้า ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงนำนักเตะกลับโรงแรมเอสซี ปาร์ค ซึ่งเป็นที่พัก
     ด้าน คิโยชิ โอคูมะ ผู้อำนวยการสโมสร เซเรโซ่่ โอซาก้า กล่าวว่า การเดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทยครั้งนี้ จะใช้สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) เป็นหลัก ซึ่งต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องของ บีจี ที่จัดการสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสภาพสนาม และหญ้าค่อนข้างสมบูรณ์ ได้มาตรฐานที่ทุกคนยอมรับ อีกทั้งยังมีความเงียบสงบ อยู่ห่างไกลจากสิ่งยั่วยุ ทำให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อมมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในการเก็บตัวนักเตะเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทีม เซเรโซ่ โอซาก้า จะใช้สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ไปจนถึงวันที่ 29 ม.ค.นี้
     ทั้งนี้ เซเรโซ่่ โอซาก้า จะลงแข่งขันนัดพิเศษกับ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรายการ “สิงห์-ยันม่าร์ คัพ 2017” ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 28 ม.ค.60 เริ่มเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U โดยจะมีการแถลงข่าวที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ในวันที่ 27 ม.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ