ข่าว

“บิ๊กอ๊อด”ไม่ว่าง คุยสัญญา“ซิโก้”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกลูกหนังไทยอ้างมีภารกิจล้นมือยังไม่มีเวลาคุยเรื่องสัญญากับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยที่จะหมดสัญญา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเดิมคาดว่าจะมีการพูดคุยกันช่วงต้นเดือนมกราคม 2560 แต่ผ่านมาเกือบสิ้นเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

         ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวเรื่องของสัญญากับ “ซิโก้” ว่า สัญญาจะหมดลงเดือนกุมภาพันธี้ หลังจากนั้นจะนัดวันมาเจรจาอีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถกำหนดวันได้เนื่องจากยังมีภารกิจรัดตัว

         “ผมพร้อมที่จะเปิดการเจรจาโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยเดินหน้าเตรียมทีมให้เร็วทีสุดสำหรับเกมที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ในวันที่ 23 มีนาคม นี้ แต่การคุยกันจะเกิดขึ้นวันไหนอยู่ที่ความพึงพอใจของผมว่าจะเรียกเข้ามาคุยเมื่อไร” บิ๊กอ๊อด กล่าว

         ด้าน “ ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า เรื่องสัญญาในการทำทีมชาติไทยจะไม่ขอพูดถึง แต่จะขอทำหน้าที่ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ได้วางแผนการเตรียมทีมไว้แล้ว แต่จะไม่มีการเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมในระหว่างนี้ ต้องการให้นักเตะกลับไปรับใช้สโมรให้เต็มที่เสียก่อน เพราะฟุตบอลไทยลีกใกล้จะเปิดฤดูกาลกันแล้ว

         “สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือกำลังจะเรียกทีมงานมาหารือเรื่องการเตรียมทีมชาติไทย และการพิจารณาเลือกนักเตะทีมชาติไทย รวมไปถึงการวางแผนเพื่อรับมือทีมชาติซาอุดิอาระเบีย อีกทั้งตอนนี้เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดมาแล้ว ถือว่าได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทีมไทยมากที่เดียว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ