ข่าว

"หงส์"ปรับทัพหวดเอฟเอนัดรีเพลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพนัดเยือน พลีมัธ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ คืนวันที่ 18 ม.ค. เพื่อลุ้นเฮเข้ารอบ 4 ไปเจอ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน

    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ คืนวันพุธที่ 18 มกราคมนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะออกไปเยือน พลีมัธ รองจ่าฝูงลีกทู ที่โฮม ปาร์ค เวลา 02.45 น. หลังเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0 เพื่อตามหาผู้ชนะที่ได้ผ่านเข้ารอบ 4 ไปเปิดบ้านต้อนรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จากลีกแชมเปี้ยนชิพ
    เกมนี้ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังหมดสิทธิใช้งาน ซาดิโอ มาเน ที่ไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัลในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2017 รวมถึง โจเอล มาติป ที่ต้องรอเคลียร์ปัญหากับทีมชาติแคเมอรูน แต่มีลุ้นได้ นาธาเนียล ไคลน์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีม คาดว่าจะปรับทัพจากนัดล่าสุดในเกมแดงเดือดที่บุกไปเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 โดยอาจพักแข้งหลักบางราย เพื่อให้พวกตัวสำรองได้ลงสนามด้วย เริ่มจากแนวรับจะให้ ลอริส คาริอุส สวมบทเป็นผู้รักษาประตู กองหลังจะถอย ลูคัส เลวา ลงไปยืนคู่กับ รักนาร์ คลาเวน แดนกลางพร้อมใช้ เควิน สจวร์ต เป็นตัวหลัก แนวรุกอาจส่ง เบน วูดเบิร์น ประสานงานกับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์   
    ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ ดีเรค อดัมส์ ไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ และน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ สตีฟเนจ 4-2 นำทัพโดย ลุค แมคคอร์มิก, ยานน์ ซองโก, เดวิด ฟอกซ์, เจค เจอร์วิส และ พอล อาร์โนลด์ การิตา
    ส่วนโปรแกรมอีก 2 คู่เตะเวลา 02.45 น. นิวคาสเซิล พบ เบอร์มิงแฮม, เซาแธมป์ตัน พบ นอริช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ