ข่าว

"กิเลนผยอง" ทุ่ม 400 ล. ล่าทุกแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรฯ 2017 สุดยิ่งใหญ่ภายใต้เคมเปญยักษ์ “WAR OF HEROES” ทุ่มงบทะลุ 400 ล้านบาท ไล่ล่า 3 แชมป์ในประเทศ

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรลูกหนัง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานงาน ร่วมด้วย วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ และ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีม นักเตะภายใต้ชุดแข่งฤดูกาลใหม่ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

          สำหรับฤดูกาลใหม่ 2017 นี้“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ “WAR OF HEROES” ที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดัง ที่เต็มไปด้วยฮีโร่ ที่แฟนบอลไทยรู้จักเป็นอย่างดี นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ฯลฯ รวมถึงผู้เล่นต่างชาติ อาทิ ลี โฮ, ซิสโก้ ฆิเมเนซ, นาโออากิ อาโอยามะ, คเลตัน ซิลวา ซึ่งบอร์ดบริหารได้เผยถึงเป้าหมาย คือ การเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย รวมถึงอีกไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน 2 สี ซึ่งฤดูกาลนี้ยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสรฯ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที

          นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ที่สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองทั้ง ไทยลีก และลีกคัพ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานทุกคน แต่ในฤดูกาลนี้ยังมีงานที่ยากกว่าเดิม ทำให้จำเป็นต้องมีการวางแผนเตรียมทีม ให้ดีที่สุดใน ทั้งในตัวผู้เล่น รวมถึงงบประมาณการทำทีม โดยเป้าหมายในฤดูกาลนี้ คือแชมป์ 3 รายการหลักในประเทศ รวมไปถึงฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องการจะไปให้ไกลที่สุด และเชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

          “สำหรับเคมเปญฤดูกาลนี้ที่ใช้ WAR OF HEROES เพราะสโมสรฯ ต้องการสื่อความหมายเกี่ยวกับ ผู้เล่นที่มีอยู่ของเราในชุดปัจจุบัน ที่มีผู้เล่นติดทีมชาติถึง 10 รายด้วยกัน ก็เปรียบเหมือนพวกเขาเป็นฮีโร่ของแฟนบอลไทยทุกคน รวมไปถึงปีนี้เราได้มีโอกาสไปเล่น ในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าทีมของเราจะต้องไปทำผลให้ดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลไทย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ