ข่าว

"โปรเม" ได้ "ดีแลน" เป็นแคคดี้คนใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แยกทาง “ปีเตอร์ ก็อดฟรีย์” แคดดี้คู่ใจ เตรียมร่วมงานกับ “ดีแลน วัลเลเควต” คู่หูคนใหม่ ล่าแชมป์ฤดูกาลใหม่ แอบหวังทะยานรั้งมือ 1 โลก

          หลังจากที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 2 ของโลกชาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ฤดูกาล 2016 ด้วยการคว้าแชมป์ถึง 5 รายการ และหนึ่งในนั้นเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์ ในศึก บริติช โอเพ่น ก่อนปิดท้ายปีด้วยการคว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้แบบสวยงาม นั้น

         ล่าสุด “โปรเม” เอรียา เปิดเผยว่า ช่วงที่กลับมาเมืองไทยก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ได้ท่องเที่ยว ได้พบปะกับญาติพี่น้องและเพื่อนๆ เพราะต้องทำงานหนักมาตลอดทั้งปี จึงใช้โอกาสนี้เติมพลังให้กับตนเอง ก่อนต้องกลับไปสู่โปรแกรมการแข่งขันอีกครั้ง โดยปี 2017 นี้วางแผนว่าอาจจะลงแข่งขันไม่ครบทุกรายการ ซึ่งต้องพิจารณาอีกครั้งว่าจะลงแข่งขันรายการไหนบ้าง เนื่องจากต้องการให้ร่างกายได้พักรักษาความสมบูรณ์ ไม่ต้องตรากตรำแข่งขันจนร่างกายอ่อนล้ามากเกินไป

          “โปรเม” กล่าวต่อว่า การเล่นในฤดูกาลใหม่ ก็คงไม่ต้องปรับอะไรมากนัก แต่จะต้องเน้นพัฒนาทุกอย่างให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการพัต ต์ การไดร์ฟ เป็นต้น รวมถึงการต้องรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์อย่างเสมอ ส่วนสภาพจิตใจถือว่าพร้อมแล้วเช่นเดียวกัน ส่วนเป้าหมายนั้นจะพยายามหาแชมป์แรกของปีให้เร็วที่สุด และมีความสุขกับเล่นในทุกชอตที่ตีออกไป ส่วนก้าวขึ้นมือ 1 ของโลกนั้น ยอมรับว่าอยากทำให้ได้ เพราะเป็นหมายใหญ่เช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้กดดันตัวเองมาก ขอแค่เล่นกอล์ฟให้มีความสุขทุกวันก็เพียงพอแล้ว

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่า “โปรเม” ซึ่งใช้ ปีเตอร์ ก็อดฟรีย์ เป็นแคดดี้คู่ใจ ก่อนคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต หลังจากทำงานร่วมกันมาเพียง 2 สัปดาห์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังมองหาแคดดี้คนใหม่ ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า “โปรเม” จะร่วมงานกับ ดีแลน วัลเลเควต ซึ่งในอดีตเคยเป็นแคดดี้ให้กับ ลี มี ริม , เอมี่ หยาง โปรเกาหลีใต้ รวมถึง ลี แอน เพซ โปรแอฟริกาใต้ โดย “โปรเม” จะประเดิมรายการแรกในศึกเพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิค โอเชียน คลับ ที่บาฮามาส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่าการแยกทางกับ ปีเตอร์ ก็อดฟรีย์ ไม่ได้มีความขัดแย้งกันอย่างใด เพียงแค่เปลี่ยนเพื่อพัฒนาการที่ดีขึ้นเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ