ข่าว

“โอสถสภา” หนุนสมาคมฟุตบอล 50 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอสถสภา” ทุ่ม 50 ล้านบาทหนุน สมาคมกีฬาฟุตบอล “บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกลูกหนังไทย มั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งพลังให้ทีมชาติไทยบรรลุเป้าหมาย

วันที่ 12 มกราคม 2560 ที่ห้องบอลลูนซี โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ บริษัท โอสถสภา โดย นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด และ นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด  พร้อมด้วย นางลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายการเงินสมาคมฟุตบอลฯ, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอล, นายวรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และนักเตะทีมชาติไทย เข้าร่วมพิธี  ซึ่ง โอสถสภา โดย เอ็ม-150  ภายใต้สโลแกน “เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนบอลไทย”

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอล รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนบอลไทย ต้องขอขอบคุณและชื่นชม บริษัท โอสถสภา จำกัด สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายร่วมกัน คือเพื่อพัฒนาและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการกีฬาฟุตบอลไทยในทุกระดับให้ก้าวหน้าต่อไป

“การพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลให้มีมาตรฐาน มีความแข็งแกร่ง และมีความก้าวหน้า จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน , สื่อมวลชน รวมถึงแรงพลังความรัก ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทย ล้วนเป็นสิ่งสำคัญในยามที่นักกีฬาต้องเผชิญกับความกดดัน ความผิดหวัง และอุปสรรคต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือของ เอ็ม 150 มั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งพลังฮึดสู้ ในการสนับสนุนบอลไทยให้บรรลุถึงเป้าหมาย ฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก  ที่สำคัญทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นของคนไทยทุกคน เรามาร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อพาทีมชาติไทยไปสู่เป้าหมาย ”

สำหรับ เอ็ม-150 จะให้การสนับสนุนงบประมาณแก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในปี 2560 เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท แบ่งออกเป็นการสนับสนุนฟุตบอลไทย 40 ล้านบาท และการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ฟุตบอลไทย ทั้งการแข่งขันลีก และทีมชาติไทย 10 ล้านบาท โดยเอ็ม-150 จะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ 4 รายการแข่งขัน ได้แก่ ผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ, เป็นผู้สนับสนุนร่วมการแข่งขันไทยลีก, เป็นผู้สนับสนุนร่วมทีมชาติไทย และการจัดการแข่งขันระดับภูมิภาค ชิงถ้วย "เอ็ม-150 คัพ" ระหว่างทีมชาติไทยกับประเทศในกลุ่มซีแอลเอ็มวี (กัมพูชา, ลาว, พม่า, เวียดนาม) เป็นระยะเวลา 1 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ