ข่าว

สื่อยุ่นตีข่าว "เมสซีเจ" เปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อญี่ปุ่นให้ความสนใจการย้ายทีมของ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ย้ายมาร่วมทัพ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว

"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ของไทย เมื่อเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เล่นลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น "เจลีก" หลังจรดปากาการเซ็นสัญญาร่วมทัพ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) มีผลในเดือน ก.ค.60 - ธ.ค.61

โดยเมื่อวันที่ 11 ม.ค. "เมสซีเจ" พร้อมครอบครัวยังคงอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสื่อแดนอาทิตย์อุทัยได้ตีข่าวการเปิดตัวของ "เมสซีเจ" ด้วย นอกจากนั้นยังมีรายการโทรทัศน์บุกสัมภาษณ์เจ้าตัวแบบเอ็กคูซีพ ก่อนที่ช่วงบ่าย ชนาธิป จะเยี่ยมชมสนามซัปโปโร โดม ซึ่งเป็นรังเหย้าของว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของตัวเอง ขณะเดียวกันวันที่ 14 ม.ค. ชนาธิป จะอยู่ร่วมงานเลี้ยงของสโมสร ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้เจอเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดเป็นครั้งแรกด้วย

ทั้งนี้ ชนาธิป มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 15 ม.ค. จากนั้นมีเวลา 1 สัปดาหืในการฝึกซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อประเดิมสนามศึกแชร์ริตี คัพ หรือถ้วย ก เดิม พบ สุโขทัย วันที่ 22 ม.ค. และอยู่ช่วย "กิเลน" ไปจนถึงเดือน ก.ค. ก่อนย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ