ข่าว

เซ็งโดนพ่อล้วงลูก-โค้ชลิเดียขอแยกทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเดีย โค ลงแข่งโดยปราศจากถ้วยแชมป์ในช่วงหลัง ทางครอบครัวเห็นว่าเป็นเพราะแคดดีและโค้ช จึงขอบอกเลิกสัญญาและทุกฝ่ายจากกันด้วยดี

ทำงานกับ “ลิเดีย โค” โปรสาวมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ มานานร่วม 3 ปี ในที่สุดโค้ชส่วนตัว เดวิด เลดเบทเทอร์ ประกาศบอกเลิกสัญญากับลิเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

เลดเบทเทอร์ รับหน้าที่โค้ชให้ลิเดียตั้งแต่เทิร์นโปรใหม่ๆ เมื่อปี 2013 ต่อจาก กาย วิลสัน อดีตโค้ชชาวนิวซีแลนด์ที่ทำงานกับลิเดียมานาน 11 ปี เลดเบทเทอร์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและเซอร์ไพรส์มากๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ต้องตัดสินใจคือ ปัญหามาจากครอบครัวของโค

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะต้องมาเป็นโค้ชให้โปร 3 คนในเวลาเดียวกัน ลิเดีย ไม่ใช่เครื่องจักร ดังนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเล่นดีทุกแมทช์ เธอไม่สามารถคว้าแชมป์ในทุกสัปดาห์ที่ลงแข่งขัน กอล์ฟต้องมีขึ้นมีลง ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา เธอเล่นไม่ดี แต่พ่อของเธอก็พยายามเข้ามาสอน เข้ามาแก้วงสวิงของเธอ ครอบครัวเธอเข้ามามีส่วนร่วมในเกมของเธอมากไป และยิ่ง 2 เดือนก่อน เธอไล่แคดดี้ออก นี่คือข้อผิดพลาดอย่างมหันต์” เลดเบทเทอร์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ