ข่าว

"โปรเม"หอบ4รางวัลใหญ่กลับถึงบ้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล พร้อมคุณแม่และพี่สาว เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวขอเวลาพักเต็มที่หนึ่งเดือนก่อนเตรียมตัวลุยแข่งปีหน้า

          หลังจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ประสบความสำเร็จคว้า 4 รางวัลใหญ่ของแอลพีจขีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2016 ประกอบไปด้วย นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี (โรเล็กซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์), นักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมสูงสุด, ซีเอ็มอี โกลบ พร้อมเงินโบนัสพิเศษ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลแห่งความมุ่งมั่นและพยายามแห่งปี (ฮีเธอร์ ฟาร์ เพลเยอร์ อะวอร์ด) ล่าสุด ก้านเหล็กสาวมือ 2 ของโลกชาวไทยได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว
          ทั้งนี้ โปรเม พร้อมด้วย "คุณแม่เปิ้ล" นฤมล ติวัฒนาสุข และพี่สาว "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล เดินทางมาด้วยสายการบิน เอวา แอร์ เที่ยวบิน บีอาร์ 205 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมี คุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี และสื่อมวลชนมาให้การต้อนรับ โดยโปรเมกล่าวว่า ช่วงนี้แอลพีจีเอ ทัวร์ปิดฤดูกาลแล้ว ตนเองจึงอยากพักผ่อนอยู่ที่เมืองไทยราว 1 เดือน ก่อนจะกลับมาเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างผลงานในปีหน้า
          "ตอนนี้ยังไม่ได้วางโปรแกรมอะไรอย่างเป็นทางการ เมอยากจะกลับมาพักที่เมืองไทยให้เต็มที่ประมาณหนึ่งเดือน ส่วนฤดูกาลหน้าคงต้องมีการวางแผนและเลือกรายการที่จะลงเล่นเพื่อไม่ให้สภาพร่างกายบาดเจ็บและเหนื่อยล้ามากเกินไป แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในทุกรายการเหมือนอย่างที่เคยทำมา"
         "สำหรับเรื่องที่จะเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่พระบรมมหาราชวังฯ ยังไม่รู้ว่าจะไปวันไหน แต่จะเดินทางไปอย่างแน่นอน เพราะอยากจะทำอะไรเพื่อพระองค์ท่านนอกเหนือจากการแข่งขัน" เอรียา กล่าว


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ