ข่าว

"สุทธินันท์" ชวนแฟนฉลาม ร่วมทำความดีเพื่อพ่อหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังฉลามชล ปลาบปลื้มเมื่อรู้ ”พ่อหลวง” ทรงทอดพระเนตร เกมคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2014 ที่มาเลเซีย

     ปราการหลังรูปหล่อสโมสรฟุตบอลชลบุรี “เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ที่เป็น 1 ในขุนพล “ช้างศึก” ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ เมื่อปี 2014 ซึ่งในครั้งนั้นทีมชาติไทยไม่เคยเป็นเจ้าอาเซียนมากว่า 12 ปีเต็ม  โดยเกมนั้นทีมชาติไทยบุกไปคว้าแชมป์ที่ประเทศมาเลเซีย ด้วยสกอร์รวม 4-3 แบบสุดระทึก
    ทั้งนี้ภายหลังจากได้แชมป์อาเซียนในครั้งนั้น แฟนบอลชาวไทยต่างออกมาฉลองกับความสำเร็จด้วยการแห่แหนนักเตะช้างศึก ไปรอบเมืองหลวง และเป็นปีที่แฟนบอลไทยมีความสุขในช่วงส่งท้ายปี 
    โดย “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังฉลามชล ออกมาพูดถึงความประทับใจในครั้งนั้นว่า มีความสุขมากๆครับ เราได้แชมป์แบบสะใจเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาหลังเราคว่ำทีมชาติมาเลเซียในเกมชิงชนะเลิศได้
    “แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากกว่าก็คือ “บิ๊กเษม” ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงทอดพระเนตรตลอด 90 นาที  และช่วงพักครึ่งพระองค์พระราชทานกำลังใจผ่านทางราชเลขาธิการทางโทรศัพท์ให้สู้กันอย่างเต็มที่ และท้ายสุดพวกผมก็ยิงประตูคืนมาจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ” 
    ตัวผมเองรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง และช่วงเดือนธันวาคมนี้ตัวผมและเพื่อนร่วมทีมชลบุรี เอฟซี จะได้มีโอกาสร่วมทำความดีกับโครงการ ช้างจูงมือฉลามตามรอยพ่อ กับ 3 จังหวัด ซึ่งผมก็อยากเชิญชวนแฟนบอลฉลามชล ร่วมทำความดีเพื่อพ่อหลวงร่วมกัน และตัวผมเองก็อยากจะช่วยบริจาคอุปกรณ์กีฬาที่ผมมีอยู่ อาจจะเป็นเสื้อแข่งหรือรองเท้ากีฬา ให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส รวมไปถึงผมอยากทำบุญกับศูนย์รักษ์สุนัขที่หัวหิน เพราะส่วนตัวผมชอบเลี้ยงหมาอยู่แล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ