ข่าว

“ช้างศึก” เข้าแคมป์กิเลน “ซิโก้” เตรียมทีมเข้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้ง “ช้างศึก” บินกลับถึงไทยเตรียมทีมต่อทันที เพื่อล่าแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016” กุนซือ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สั่งยกทัพไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์

นักเตะ “ช้างศึก” ที่ไปคว้าชัย 3 นัดรวดในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016” รอบแรก กลุ่มเอ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยการชนะ อินโดนีเซีย 4-2 ชนะ สิงคโปร์ 1-0 ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0 เก็บ 9 แต้มเต็มเดินทางกลับถึงไทยแล้วเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 621

 

“ช้างศึก” เข้าแคมป์กิเลน “ซิโก้” เตรียมทีมเข้ม

 

หลังเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทัพ “ช้างศึก” ได้ไปเข้าพักที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ต่อทันที เพื่อเตรียมทีมเตะรอบรองชนะเลิศที่ทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ภารกิจของทีมยังไม่จบ ดังนั้นจึงจะไม่มีการปล่อยนักเตะหยุดพัก

“วันที่ 27 พฤศจิกายน ทีมจะไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ต้องขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ที่สนับสนุนการไปเก็บตัวครั้งนี้ ซึ่งทีมไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์​ แล้วทำผลงานได้ดีตั้งแต่การเสมอ ออสเตรเลีย 2-2 ในฟุตบอลโลก จนถึง 3 นัดแรกของซูซูกิคัพในครั้งนี้” ซิโก้ กล่าว

กุนซือ “ช้างศึก” กล่าวต่อว่า ต้องการให้นักเตะมีสมาธิเต็มที่จึงกลับไปที่กิเลน วัลเลย์ อีกครั้ง เหมือนที่ผ่านมาที่เราไปเก็บตัวที่นั่นแล้วทำผลงานได้ดี แม้ทีมจะเข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้วแต่งานยังไม่จบ ทีมจะเน้นหนักต่อไปเหมือนเดิม และได้บอกทุกคนไปแล้วว่าให้อดทน เพราะเรากำลังทำเพื่อชาติ

“หลังรับประทานอาหารเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน เสร็จ จะเดินทางไปกิเลน วัลเลย์ แล้วลงฝึกซ้อมช่วงเย็นต่อทันที จากนั้นวันที่ 28-29 พฤศจิกายน จะซ้อมวันละ 2 มื้อ วันที่ 30 พฤศจิกายน ซ้อมเช้า เสร็จแล้วเดินทางกลับกรุงเทพ ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม จะออกเดินทางไปแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ต้องเตะวันที่ 4 ธันวาคม”

“ซิโก้” เปิดเผยอีกว่า เป้าหมายในรอบรองชนะเลิศแรกเราหวังถึงคว้าชัยชนะก่อนเลย ทีมชาติไทยจะไม่เล่นแบบอุดหรือเน้นเกมรับแล้วค่อยโต้กลับแน่นอน แม้จะเป็นเกมนัดเยือนก็ตาม เพราะนี่คือเกมระดับอาเซียนที่ทีมชาติไทยต้องบุกใส่เท่านั้น และเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ให้ได้

 

“ช้างศึก” เข้าแคมป์กิเลน “ซิโก้” เตรียมทีมเข้ม

 

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศของทีมชาติไทย นัดแรกวันที่ 4 ธันวาคม ต้องไปเยือน จากนั้นนัดที่ 2 วันที่ 8 ธันวาคม กลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” จะเริ่มเปิดขายบัตรเข้าชมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ราคา 100, 200, 300, 500 และ 600 บาท

ภาพ /คลิป : นรินทร์ เครือคล้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ