ข่าว

บรองโกส์เปิดรังทุบเท็กซานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ สมราคาแชมป์เก่า เปิดรังต้อน ฮุสตัน เท็กซสนส์ ขาดลอย 27-9 ในศึกเอ็นเอฟแอล มันเดย์ไนท์

          การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล นัดมันเดย์ไนท์ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดสนามสปอร์ตส ออโธริตี ฟิลด์ แอท ไมล์ ไฮ ต้อนรับ บร็อค ออสไวเลอร์ อดีตควอเตอร์แบ็คที่พาทัพ ฮุสตัน เท็กซานส์ บุกมาเยือน
          โดยนัดนี้ วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ตัวเก่ง นำทีมรับของม้าป่า หยุดเกมบุกของทีมเยือนได้อยู่หมัด ทำให้ ออสไวเลอร์ ไม่มีทัชดาวน์ติดมือ โดยขว้างได้เพียง 22 จาก 41 ครั้ง ระยะ 131 หลา แถมมาเสียฟัมเบิลตรงเส้น 25 หลาในแดนตัวเองจากฝีมือของ คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ในเพลย์ที่ 1 ช่วงควอเตอร์ที่สี่
          ขณะที่ เทรเวอร์ ซีเมียน ควอเตอร์แบ็คเจ้าถิ่น ทำผลงานได้เหนือกว่า ขว้างเข้าเป้า 14 จาก 25 ครั้ง ระยะ 157 และ 1 ทัชดาวน์ที่ปา 4 หลาให้ ดีแมรีอุส โธมัส รับในเอ็นด์โซนในควอเตอร์ที่สอง บวกกับผลงานของสองรันนิงแบ็กตัวหลักอย่าง ซี.เจ.แอนเดอร์สัน ที่ถือบอล 16 ครั้ง ระยะ 107 หลา รวมทั้งทัชดาวน์ 7 หลาในควอเตอร์ที่สอง และ เดอวอนเต บูเกอร์ ถือบอล 17 ครั้ง ระยะ 83 หลา รวมทัชดาวน์ 1 หลาที่ตะลุยเข้ากลางเอนด์โซนในควอเตอร์ที่สาม ส่งผลให้ "แชมป์เก่า" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เท็กซานส์ ไปขาดลอย 24-9 คะแนน
         โดย บรองโกส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 2 อยู่อันดับ 2 กลุ่มเอเอฟซีตะวันตก ส่วน เท็กซานส์ มีสถิติ ชนะ 4 แพ้ 3 รั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีใต้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ