ข่าว

"กระทิงดุ"ขนทัพใหญ่บุกอัซซูรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระทิงดุ" สเปน พร้อมจัดทัพใหญ่บุกรัง "อัซซูรี" อิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันที่ 6 ต.ค.นี้ เพื่อลุ้นล้างแค้นจากศึกยูโร 2016  

    ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ คู่บิ๊กแมทช์อยู่ในกลุ่ม จี "กระทิงดุ" สเปน จะบุกไปเยือน "อัซซูรี" อิตาลี ที่ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในเวลา 01.45 น.
    นัดนี้ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ "กระทิงดุ" ที่คว้าชัยจากนัดประเดิมสนามเฝ้ารังไล่ต้อน ลิกเทนสไตน์ 8-0 ยังคงเมินเรียกพวกแข้งดังอย่าง ฆวน มาตา, ซานติ กาซอร์ลา และ เชส ฟาเบรกาส มารับใช้ชาติ เพราะทำผลงานในเกมระดับสโมสรได้ไม่ค่อยเข้าตา แต่บรรดาผู้เล่นตัวหลักยังมีรายชื่อติดทีมพร้อมลงสนามทั้งหมด และเรียก อังเดร แฮร์เรรา กองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารับใช้ชาติเป็นครั้งแรก เพื่อลุ้นล้างแค้น อิตาลี ที่เพิ่งเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2016 
    คาดว่า ดาวิด เด เกีย จะสวมบทเป็นผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปด้วย เกราร์ด ปิเก, เซอร์จิโอ รามอส, ฆอร์ดี อัลบา และ เซร์กี โรแบร์โต แดนกลางจะให้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ เป็นตัวตัดเกมคู่กับ โกเก แนวรุกเป็นหน้าที่ของ ติอาโก อัลคันทารา, ดาวิด ซิลวา และ อันเดรียส อิเนียสตา ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็น ดิเอโก คอสต้า
    คู่นี้เคยเจอกันมาแล้วทั้งหมด 35 นัด ปรากฎว่า อิตาลี เหนือกว่าเล็กน้อยตามสถิติ ชนะ 11 เสมอ 14 แพ้ 10 ขณะที่ผลการพบกันนัดล่าสุดเกิดขึ้นในศึกยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปรากฎว่า "อัซซูรี" เป็นฝ่ายชนะ สเปน 2-0
    โปรแกรมของโซนยุโรปทุกคู่แข่งเวลา 01.45 น.

กลุ่ม ดี
ออสเตรีย พบ เวลส์
มอลโดวา พบ เซอร์เบีย
ไอร์แลนด์ พบ จอร์เจีย

กลุ่ม จี
อิตาลี พบ สเปน
ลิกเทนสไตน์ พบ แอลเบเนีย
มาซิโดเนีย พบ อิสราเอล

กลุ่ม ไอ
ไอซ์แลนด์ พบ ฟินแลนด์
โคโซโว พบ โครเอเชีย
ตุรกี พบ ยูเครน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ