ข่าว

"กุยโดลิน"รับสภาพแพ้ลิเวอร์พูลโดนเด้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ "หงส์ขาว" สวอนซี ยอมรับสภาพเตรียมตกงานได้เลย หากพาทีมแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจเป็นทีมที่ชี้ชะตาของ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน โค้ชชาวอิตาเลียนว่าจะได้อยู่คุมทัพ "หงส์ขาว" สวอนซี ต่อไปหรือไม่ หลังกุนซือวัย 60 ปียอมรับสภาพว่าจะต้องโดนไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่ หากนำทีมต้นสังกัดแพ้ ลิเวอร์พูล คาถิ่นตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้ เนื่องจาก สวอนซี ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่ โดยตอนนี้อยู่ในโซนท้ายตารางอันดับ 17 หลังจากที่เพิ่งคว้าชัยจากเกมประเดิมสนามได้เพียงหนึ่งนัด และแพ้ไปแล้วถึง 4 เกม
    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฮูว์ เจนกินส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" ไม่ไว้ใจในฝีมือของ กุยโดลิน และเริ่มมองหากุนซือคนใหม่เอาไว้แล้ว โดยเป็นข่าวกับ บ็อบ แบรดลีย์ อดีตกุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกา และ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังว่างงานอยู่ ทำให้โค้ชชาวอิตาเลียนอาจกลายเป็นผู้จัดการทีมในศึกพรีเมียร์ลีกที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งเป็นคนแรกของฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ