ข่าว

“ซิโก้” ผวา "โอมาร์" แข้งยูเออีเจ๋งจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซิโก้” ผวาฟอร์ม โอมาร์ อับดุลราห์มาน นักเตะตัวเก่งของยูเออีแจ๋วจริงหลังพาทีมอัลไอน์คว้าชัยในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย แต่ไม่หวั่นบอกมีข้อมูลอย่างดีแล้ว

              ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยมีคิวแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 3 พบ “ยูเออี” สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และนัดที่ 4 พบ อิรัก ที่กรุงเตหะร่าน ประเทศอิหร่าน โดยทัพ “ช้างศึก” เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองอาบูดาบี

               ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายน ช่วงเช้าเวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (14.00 น. เวลาไทย) นักเตะทีมชาติไทยที่พักอยู่ที่โรงแรมดุสิต ธานี ได้เข้าห้องฟิตเนตภายในโรงแรม ซึ่งทีมวางโปรแกรมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ส่วนช่วงเย็นเวลา 17.00 น. เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามอาเหม็ด ฟอร์ซ ออฟฟิซเชอร์ คลับ & โฮเตล

               “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเปิดเผยว่า ทีมมีเวลาฝึกซ้อมราว 10 วัน ช่วงนี้เน้นให้ทุกคนฟื้นฟูกล้าเนื้อและปรับสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด ขณะเดียวกันมีโอกาสดูฟอร์มของนักเตะ ยูเออี ยอมรับว่าหมายเลข 10 (โอมาร์ อับดุลราห์มาน) เป็นนักเตะที่ดีมากๆ คนนึง

               “ผมมีโอกาสได้ชมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่ง อัลไอน์ ของยูเออีที่มีนักเตะทีมชาติร่วมทีมถึง 7 คนเอาชนะ อัล จาอิซ ของกาตาร์ไป 3-1 อัลไอน์ เล่นคล้ายๆ ยูเออี ใช้ระบบ 4 4 2 เหมือนกัน และเล่นแบบเพลย์เซฟ พอได้สกอร์แล้วผ่อนเกมจนชนะในที่สุด ส่วนนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นที่สุดคือ โอมาร์ อับดุลราห์มาน ซึ่งเป็นตัวหลักของทีมชาติยูเออี ในเกมล่าสุดยิงไป 1 ลูก จ่าย 2 ลูก และได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ด้วย นักเตะคนนี้แข็งแกร่ง อันตราย เทคนิคดี แต่ทั้งนี้ทีมได้ทำการบ้านเตรียมข้อมูลมาอย่างดีแล้วในการที่จะเล่นกับ ยูเออี"

                สำหรับเกมระหว่าง ยูเออี กับ ไทย จะแข่งขันที่สนามมูฮัมหมัด บิน ซายิด วันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น.​ตามเวลาท้องถิ่น (00.00 น.เวลาไทย) สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ขณะที่แฟนบอลไทยจะเดินทางตามไปเชียร์ถึงขอบสนามด้วย โดย โกวิท ฉันทรัตนโชค แฟนบอลรายหนึ่งเปิดเผยว่า กองเชียร์กลุ่มใหญ่ 150 คนตาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ