ข่าว

"ชาวเกาะ"เฉือนลาซามพ์ 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กายารี ยิงท้ายเกม เฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ขณะที่ โครโตเน่ พ่าย 4 นัดติด หลังโดน อตาลันต้า บุกมายำ 3-1

          ศึกฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี นัดที่ 6 ของฤดูกาล 2016-17 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. "ชาวเกาะ" กายารี เปิดสนามสตาดิโอ ซาน เอเลีย ต้อนรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย
          เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เจา เปโดร ในนาทีที่ 37 กระทั่งถึงช่วงท้ายเกม บรูโน่ แฟร์นานเดส มาพังประตูตีไข่แตกให้ "ลาซามพ์" ไล่มา 1-1 ในนาทีที่ 86 ทว่าอีกสองนาทีถัดมา จากความผิดพลาดของ เอมิเลียโน วิเวียโน นายทวาร "ลาซามพ์" ที่ออกมาสัดบอลวืดนอกเขต ทำให้ เฟเดริโก เมลชิออร์รี ตัวสำรอง ได้จังหวะซัดประตูชัยช่วย กายารี เอาชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม (ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3) อยู่อันดับ 13 ของตาราง ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ต้องแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน มี 6 แต้ม อยู่อันดับ 17
          ส่วนอีกคู่ โครโตเน่ เปิดรังพ่าย อตาลันต้า 1-3 โดยทีมเยือนได้ประตูก่อนจาก อันเดรีย เปตาญา ตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนจะยิงหนีห่างจาก จัสมิน คูร์ติช นาทีที่ 40 และ อเลฮันโดร โกเมซ ในช่วงทดเวลาก่อนหมดครึ่งแรก นำไปถึง 3-0 จากนั้น อตาลันต้า ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ฟรองค์ เคสซี่ มาโดนใบแดง ในนาทีที่ 62 ทว่าเจ้าถิ่นก็แก้คืนได้แค่ลูกเดียวจาก ไซมี่ นาที 86 จบเกม อตาลันต้า เก็บสถิติชนะ 2 แพ้ 4 มี 6 แต้ม อยู่อันดับ 16 ขณะที่ โครโตเน่ ยังไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 5 มีแต้มเดียว รั้งอันดับบ๊วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ