ข่าว

แข้งไทยรายงานตัวเดินทางเย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งไทยไร้ตัวถอน เตรียมเดินทางไปยูเออีเย็นวันนี้ทันที “ซิโก้” มั่นใจนักเตะที่เรียกมาดีที่สุดแล้ว ชี้อาจมีอุ่นเครื่องกับสโมสรของยูเออี

    ทัพนักเตะ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 3 เยือน ยูเออี (กรุงอาบูดาบี) วันที่ 6 ต.ค. ต่อด้วยนัดที่ 4 เยือน อิรัก (แข่งขันที่ประเทศอิหร่าน) วันที่ 11 ต.ค.

    ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา นักเตะที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ 23 คน ได้ตบเท้าเข้ารายงานตัวแล้ว ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ โดยไม่มีนักเตะรายใดได้รับบาดเจ็บหนักหรือถอนตัว เว้นเพียง มิก้า ชูนวลศรี กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บและขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเรียก อดิศร พรหมรักษ์ มาติดทีมแทน

    “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่านักเตะที่เรียกมาติดทีมครั้งนี้ถือว่าดีที่สุดในสายตาตนเอง ดังนั้นจึงมีความมั่นใจว่าจะทำผลงานใน 2 เกมแรกได้ตามที่ต้องการ

    “เราจะโฟกัสในเกมกับ ยูเออี ก่อน ซึ่งอาจไม่ใช่งานง่ายแต่ไม่ใช่ว่าเราจะสู้ไม่ได้ ซึ่งเราต้องเชื่อใจในตัวเองก่อนเพราะยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงสนาม ดังนั้นจึงยังไม่ตกรอบ”

    “เรามีเวลาฝึกซ้อมอยู่ที่ ยูเออี 9-10 วัน ดังนั้นอาจมีอุ่นเครื่องกับสโมสรของยูเออี ทั้งนี้ต้องรอดูสภาพร่างกายนักเตะก่อน ส่วนสภาพอากาศอาจลงต่ำสุด 17-18 องศาฯ คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร”

    สำหรับนักเตะไทย จะออกเดินทางไปประเทศยูเออี ในช่วงเย็นวันนี้ (26 ก.ย.) ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน อีวาย 405 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 18.20 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ