ข่าว

“มิก้า” เจ็บถอนคนแรก “อดิศร” แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิก้า ชูนวลศรี กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ต้นสังกัดเกมลีกเมื่อวานนี้ ทำให้ต้องถอนตัวจาก ทีมชาติไทย โดยเรียก อดิศร พรมรักษ์ มาติดทีมแทน

              นักเตะทีมชาติไทยมีคิวไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่มบี ด้วยการออกไปเยือน 2 นัดรวด เริ่มจากนัดที่ 3 พบ ยูเออี วันที่ 6 ตุลาคม และนัดที่ 4 พบ อิรัก วันที่ 11 ตุลาคม โดยนักเตะจะเข้ารายงานตัววันที่ 26 กันยายนนี้เวลา 11.00 น.ที่โรงแรมดิ เอเมอรัลด์ จากนั้นจะเดินทางไปยูเออีในเวลา 18.20 น. ด้วยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ อีวาย 405

              ล่าสุดทัพ “ช้างศึก” ต้องเปลี่ยนแปลงรายชื่อใหม่จาก 23 คนเนื่องจาก มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด เจ็บจากฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดล่าสุดจนถูกห่ามออกจากสนาม ซึ่งจากผลการตรวจของแพทย์ยืนยันว่าไม่สามารถหายทันในเกมฟุตบอลโลก ทีมชาติไทยจึงเรียกตัว อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์แบ็กจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทน

              “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเปิดเผยว่า เสียดาย มิก้า เพราะทีมต้องการที่จะทดลองการเล่นระบบใหม่ ซึ่ง มิก้า เป็นตัวเลือกของทีมด้วย แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องสุดวิสัย ตอนนี้ให้รักษาอาการให้หายเจ็บก่อน เพราะยังมีอีกหลายนัดที่จะกลับมาช่วยทีมได้ ส่วน อดิศร ที่ถูกเรียกมาแทนนั้นอยู่กับทีมมาตลอดอยู่แล้ว

              “อดิศร อยู่กับทีมชาติไทยมานาน เรื่องของระบบการเล่นถือว่าเข้าใจดีอยู่แล้ว ส่วนสภาพร่างกายไม่น่ามีปัญหาเพราะเกมล่าสุดยังลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การเข้ามาแทน มิก้า ของ อดิศร นั้นไม่มีปัญหาแน่นอน สำหรับผู้เล่นคนอื่นๆหากมีอาการเจ็บจากลีกจนต้องถอนตัวทีมก็มีนักเตะที่ขึ้นทะเบียนทำวีซ่าไว้ถึง 35 คน ตรงนี้สามารถทดแทนกันได้” ซิโก้ กล่าวยืนยัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ