ข่าว

กูปรีหนีตายบุกถิ่นฉลามชล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ หวังชนะเพื่อโอกาสอยู่รอด โดย มาซาฮิโร วาดะ เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสนามบุกถิ่นเก่า ชลบุรี ศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 25 ก.ย.นี้

    ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันที่ 25 กันยายนนี้ เป็นนัดที่ 31 ของฤดูกาล มีแข่งขัน 3 คู่ เวลา 19.00 น. “ฉลามชล” ชลบุรี อันดับ 6 มี 48 แต้ม เปิดชลบุรี สเตเดียม พบ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ อันดับ 12 มี 33 คะแนน ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2

    เจ้าถิ่นเพิ่งลงเล่นกลางสัปดาห์ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 แต่เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าพักตัวหลัก โดยเกมรับจะไม่มี แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ที่บาดเจ็บ และคิม จอง พิล ที่โดนแบน ทว่าจะได้ นัสพลพล มาลาพันธ์ พ้นโทษแบนกลับมายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจับคู่กับ ชลทิตย์ จันทคาม ขณะที่เกมรุกพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ปกเกล้า อนันต์, เลอันโดร อัสซัมเซา, โรดริโก เวอร์จิลิโอ 

    ด้าน ศรีสะเกษ มีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน เกมนี้ มาซาฮิโร วาดะ จะนำทีมพบทีมเก่าของตัวเอง ซึ่งสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ครบครัน นำโดย วิคเตอร์ อมาโร, แอนทอน เซมเลียนูคิน, กาฟาร์ โดโรซินมี, ยุทธนา เรืองสุขสุด ทั้งนี้สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนของ ศรีสะเกษ นับเฉพาะในลีกฤดูกาลนี้ ปรากฎว่าชนะแค่นัดเดียว เสมอ 4 และแพ้ถึง 10 เกม

    เวลา 18.00 น. “โลมา” พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 14 มี 31 คะแนน เล่นที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พบ “สวาดแคท” นครราชสีมา อันดับ 11 มี 35 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6 เจ้าถิ่นมีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนน หากแพ้เกมนี้มีโอกาสหล่นไปอยู่โซนสีแดง ซึ่งความพร้อมของทีมจะได้ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับ โดยมี จูเนียร์ เนเกรา ดาวซัลโวประจำทีม 17 ประตู ล่าตาข่าย ส่วน นคราชสีมา มีแต้มนำโซนตกชั้น 5 แต้ม เกมนี้หากชนะมีโอกาสรอดพ้นการตกชั้นค่อนข้างสูง ทว่าเกมนี้จะไม่มี เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีมที่โดนแบน ต้องส่ง ประธาน แม้นศิริ ลงเล่นแทน ส่วนแนวรุก บียอร์น ลินเดมันน์ กับ มาร์โก ทัคบาจูมี พร้อมลงสนาม    

    เวลาเดียวกัน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี อันดับ 10 มี 35 คะแนน เฝ้ารังสนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี พบ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี อันดับ 13 มี 31 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3 เจ้าถิ่นเพิ่งลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ ศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม บุกแพ้ ชัยนาท 2-3 ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้น่าจะใช้แกนหลักลงสนามเหมือนเดิม นำโดย ชาริล ชัปปุยส์, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, กิลเญเมร์ เดลลาตอร์เร ส่วน ราชนาวี ที่ปีนี้ชนะนอกบ้านแค่เกมเดียว และมีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนน จะส่งชุดใหญ่ลงสู้ นำโดย 3 ตัวรุกต่างชาติ แองเจลโล มาชูกา, อังเดร หลุยส์ ไลเต, แอดดิสัน อัลเวส โดยมี อารอน ดา ซิลา เป็นตัวสอดแทรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ