ข่าว

"ศุภวุฒิ" ลั่น ฟุตซอลไทยใกล้ระดับโลกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิีกป๋อม"อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่พาโต๊ะเล็กไทยไปไม่ถึงฝัน ขณะที่ "อาร์ม"ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ชี้ทีมไทยใกล้ระดับโลกแล้ว

           หลังจากท่ี่ "โต๊ะเล็กไทย" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ไปไม่ถึงใฝันในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลัมเบีย แม้จะสู้ขาดใจแต่สุดท้ายมาพ่ายช่วงต่อเวลาพิเศษ 8-13 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย

          "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย กล่าวว่า ขอโทษแฟนบอลไทยที่พาทีมไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ในการสร้างประวัติศาสตร์รอบ 8 ทีม แต่ก็ภาคภูมิใจกับนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทกันเต็มถือ ผลงานถือว่าไม่ได้เป็นรอง เพียงแต่จังหวะที่น่าจะเป็นของเราที่ควรได้ก็ไม่ได้ เราเล่นเพาเวอร์เพลย์เพื่อกดเขาไว้ และเขาต้องฟาวล์แต่กลายเป็นว่า ผู้ตัดสินไม่เป่าเลย และเราก็โดนตัดเสียประตู ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง

          ด้าน มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมฟุตวอลไทย ชาวสเปน เปิดเผยกับนักเตะไทยว่า วันนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องเสียใจ เราไม่แพ้เขาในเวลา เราทำหน้าที่กันได้ยอดเยี่ยมมากแล้ว ทุกคนสู้ได้ประทับใจ และภาคภูมิใจกับพวกเราทุกคนทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันเพียงสองเดือนครึ่ง บอกได้เลยว่าภูมิใจยิ่งกว่าการทำงานที่ญี่ปุ่นถึง 7 ปีเสียอีก เพราะทุกคนสู้กันได้สุดใจมาก ในอนาคตไม่รู่ว่าจะเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าตนจะได้อยู่ต่อมั้ย แต่ความประทับใจต่อพวกเราทุกคนจะคงอยู่ตลอดไป ไม่มีวันลืม

          ขณะที่ นายสรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย กล่าวว่า โดยรูปเกมแล้วทีมไทยเล่นกันได้ดี แต่มาพลาดลูกโต้กลับเร็วของอาเซอร์ไบจัน ทำให้เราต้องเสี่ยงด้วยการเล่นพาวเวอร์เพลย์ ก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นอย่างสุดความสามารถ และขอเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยในโอกาสต่อไป

           ส่วน "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กล่าวว่า ทีมไทยเข้าใกล้ระดับโลกแล้ว เราต้องก้าวต่อไป และขอขอบคุณกองเชียร์ที่ตื่นแต่เช้ามาเชียร์ เช่นเดียวกับ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กล่าวว่า ก็ไม่เสียใจครับ เราเล่นกันได้ดีที่สุดแล้ว เพียงแต่เสียดายที่ทำให้น้องชายไม่ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ