ข่าว

โตโยต้าฉลองฮีโร่อลป.แจกรถให้ขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตโยต้าร่วมฉลองชัย มอบรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ให้ 6 นักกีฬาฮีโร่ไทยที่คว้าเหรียญรางวัลในเวทีโอลิมปิกเกมส์ “ริโอ 2016”

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ออลซีซั่น เพลส นายเคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานมอบรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ และเงินสนับสนุนเพื่อแสดงความยินดีแก่นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬา ที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 “ริโอ 2016” ที่ประเทศบราซิล
           บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบรถกระบะให้นักกีฬาที่ได้เหรียญทองคือ “น้องแนน” โสภิตา ธนสาร ยกน้ำหนัก รุ่น 48 กก.หญิง และ “น้องฝ้าย” สุกัญญา ศรีสุราช ยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก. หญิง เป็นรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ดับเบิ้ลแคป 2.8 G เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ มูลค่า 1,139,000 คนละ 1 คัน
           ด้าน “แต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว เหรียญเงินยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก.หญิง และ “เจ้าเทม” เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญเงิน รุ่น 58 กก. ชาย ได้รับรถกระบะไฮลักษ์ รีโว่ สมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ 2.4E เกียร์อัตโนมัติ มูลค่า 829,000 บาท คนละ 1 คัน ขณะที่ “เจ้าดุ่ย” สินธุ์เพชร กรวยทอง เหรียญทองแดง ยกน้ำหนัก รุ่น 56 กก. ชาย และ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์วัฒนกิจ เหรียญทองแดง เทควันโด รุ่น 49 กก. รับรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ สมาร์ทแค็บ 2.4G ขับเคลื่อนสองล้อ มูลค่า 755,000 บาท คนละ 1 คัน
          นอกจากนี้บริษัทโตโยต้ายังได้มอบเงินสนับสนุนสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สมาคมละ 1 ล้านบาท ทำให้ยอดรวมทั้งสิ้นในการมอบครั้งนี้อยู่ที่ 7,446,000 บาท
          นายเคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า โตโยต้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการกีฬาไทยและพร้อมที่จะสนับสนุนนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ รวมทั้งพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬาไทย ภายใต้ความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนารากฐานของวงการกีฬาไทยให้เข้มแข็งและสามารถก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก ซึ่งนี่คืออีกหนึ่งความสุขที่โตโยต้าขอมอบให้แก่สังคมไทย ดังเช่นสโลแกนที่ว่า โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ