ข่าว

"สรัญ"หวังแข้งรวมดาวบราซิล เรียกความมั่นใจก่อนบู๊ศึกโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สรัญ รังคสิริ" ผจก.ทีมโต๊ะเล็ก ชี้เกมอุ่นแข้งพบรวมบราซิลเลี่ยนช่วยเรียกความั่นใจลูกทีม ก่อนหั่นชื่อเหลือ 14 คนบินข้ามวันลุยศึกฟุตซอลโลก ที่โคลอมเบีย

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะฟุตซอลลทีมชาติไทย ก่อนลุยศึกฟุตซอลโลกเวิลด์คัพ 2016 ที่โคลอมเบีย เวลานี้เหลือคิวอุ่นเครื่องนัดส่งท้าย พบกับ รวมออลสตาร์บราซิลไทยลีก ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เริ่มเวลา 16.00 น. ล่าสุด สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ออกเปิดเผยว่า หลังจบฟุตซอล 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ ทีมได้ทำการฝึกซ้อมมาตลอดภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ ซึ่งได้เห็นถึงพัฒนาการของนักเตะที่เริ่มจะปรับตัวกับสไตล์การเล่นใหม่ได้แล้ว ก่อนออกเดินทางไปโคลอมเบีย เรายังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด พบกับ รวมออลสตาร์บราซิลไทยลีก ส่วนตัวมองว่า เป็นผลดีในการเรียกความมั่นใจของลูกทีมก่อนออกเดินทาง และเชื่อว่า ผู้เล่นบราซิลที่ค้าแข้งในไทย ถ้ารวมทีมกันแบบนี้ คงไม่ใช่งานง่ายที่เราจะเอาชนะแน่นอน เพราะแต่ละคนต่างๆก็เป็นดาวเด่นประจำสโมสรในฟุตซอลลีก ส่วนการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 14 คนสุดท้าย จะมีการประกาศหลังจากจบเกมอุ่นเครื่องวันที่ 1 ก.ย.นี้ ก่อนออกเดินทางไปโคลอมเบียในช่วงดึกของวันที่ 2 ก.ย.
    ส่วน มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมโต๊ะเล็กช้างศึก เผยสภาพความพร้อมของทีมว่า เราเห็นจุดบกพร่องที่ต้องแก้พอสมควร ซึ่งเราก็พยายามปรับจูนระบบมาตลอดระยะเวลาที่ฝึกซ้อมเดือนนี้ นักเตะทุกคนมุ่งมั่นแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ มองว่า ตอนนี้ทีมชาติไทย พร้อมกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ โดยเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายกับ รวมออลสตาร์บราซิล จะเป็นการลองทีมอีกครั้ง โดยวางแกนหลัก เน้นเปิดเกมรุกเต็มสูบ รวมถึงเกมรับที่จะทดสอบความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี เพราะต้องเจอกับเกมรุกตัวจบสกอร์เบอร์ต้นๆในลีกอย่าง เเจ็คสัน ซานโตส, เรนาโต้ และ มาร์กอส 
    ทั้งนี้ฟุตซอลทีมชาติไทย จะออกเดินทางในช่วงคืนวันที่ 2 ก.ย. ซึ่งจะใช้ระยะเวลารวมเกือบ 24 ชม.เต็ม 3 เที่ยวบิน คือ แอลเอช 773 วี จากสนามบินสุวรรณภูมิไปต่อเครื่องที่แฟร้งค์เฟิร์ต เยอรมัน เที่ยวบิน แอลเอช 542 วี ลงเมืองโบโกตา ก่อนต่อเที่ยวสุดท้าย เอวี 9332 ดับเบิ้ลยู ไปที่เมืองเมเดลิน โคลอมเบีย และจะเข้าพักที่โรงแรม พลาซ่า โรซ่า โดยโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มฟุตซอลโลก เวิลด์คัพ 2016 (ตามเวลาประเทศไทย) นัดแรก 10 ก.ย. ไทย พบ รัสเซีย เวลา 6.00 น. นัดสอง ไทบ พบ คิวบา เวลา 8.00 น. และนัดสุดท้าย ไทย พบ อิยิปต์ เวลา 6.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ