ข่าว

"บุญศักดิ์"ขอเวลาสิ้นปี ตัดสินใจอนาคตขนไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ขอเวลาตัดสินใจถึงสิ้นปีนี้ ว่าจะเล่นแบดมินตันต่อ หรือประกาศอำลาสนาม เผยโค้ชอยากให้ลุยต่อถึงโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว

“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ตำนานนักตบลูกขนไก่ไทย เปิดเผยระหว่างการร่วมงานต้อนรับนักกีฬาไทยชุดโอลิมปิก 2016 ว่า ดีใจที่รัฐบาล และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้ความสำคัญกับการเดินทางกลับบ้านของคณะนักกีฬา หลังไปทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ โดยโอลิมปิก “ริโอเกมส์” นี้ ยืนยันว่าจะเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของตนเองแล้ว หลังเล่นมาทั้ง 5 ครั้ง ซึ่งแม้ว่าทางโค้ชเองอยากให้เล่นต่อไปอีก 4 ปี เพื่อไปเล่นโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกสมัย แต่ถึงตอนนั้นสภาพร่างกายก็คงไม่ไหวแล้ว
    “ส่วนคำถามที่ว่า ผมจะยังเล่นแบดมินตันระดับอาชีพต่อไปหรือไม่นั้น คงต้องรอดูสิ้นปีนี้ก่อน ว่า สภาพร่างกายจะไปไหวหรือไม่ ส่วนทีมชาติจะยังให้เล่นต่อก็พร้อม แต่คงเป็นการช่วยในประเภททีมชายในซีเกมส์มากกว่า”
    บุญศักดิ์ ยังกล่าวถึงอนาคตหลังจากนี้ว่า จะเดินหน้าพัฒนาสโมสรแบดมินตันพลสนะอย่างจริงจัง เพราะตั้งแต่เดินสายแข่งขันเก็บคะแนนมาโอลิมปิกก็หยุดทำไปเลย ซึ่งวางแผนไว้ว่า จะลงเสาเข็มสนามแบดมินตัน รวม 8 คอร์ต ขึ้นที่สุขาภิบาล 5 ที่ซื้อที่ไว้ 1 ไร่เศษ และหาเวลาดำเนินการมานานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ