ข่าว

เพาะกายหวัง10ทอง เบ่งกล้ามอช.ที่ภูฏาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพาะกายหวังโกย 10 ทอง ศึกเบ่งกล้ามชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ภูฏาน ช่วงวันที่ 2-8 ก.ย.นี้ ล่าสุดทัพนักกีฬาทั้ง 25 คนเข้าพบ "มาดามน้อง" เพื่อรับฟังโอวาทก่อนเดินทาง

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานนำคณะนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ประจำปี 2016 ระหว่างวันที่ 2-8 กันยายนนี้ ที่เมืองทิมพู ประเทศภูฎาน รวมทั้งหมด 25 คน เข้ารับฟังโอวาทจาก "มาดามน้อง" นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
        ทั้งนี้ นางกอบกาญจน์ ได้อวยพรให้กำลังใจกับนักกีฬาทั้งหมด ขอให้ทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดอย่างเต็มความสามารถตามที่ได้ฟิตซ้อมมา โดยเฉพาะการได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ทุกคนควรตั้งใจทำหน้าที่และชื่อเสียงกลับมา เพื่อให้ทุกคนทั่้วโลกได้รู้จักเมืองไทยและนักเพาะกายไทยเพิ่มมากขึ้น พร้อมกันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จเอาเหรียญทองมาฝากพี่น้องคนไทยกันมากๆ 
    ขณะที่ นายศุกรีย์ ได้กล่าวว่า วันนี้ตัวเองได้นำคณะนักกีฬาชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ภูฏาน และ ศึกเอเชียน บีชเกมส์ 2016 ครั้งที่ 5 ที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม มาเข้าขอพรจาก นางกอบกาญจน์ ซึ่งทางรัฐมนตรีรมว.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้ให้กำลังใจนักกีฬาทั้งหมด ขอให้ทุกคนตั้งใจทำหน้าที่อย่างเต็มที่ มีน้ำใจไม่ตรีจิตที่ดีกับนักกีฬาต่างชาติด้วย เพื่อช่วยกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เมืองไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จัก สำหรับนักกีฬาชุดนี้ตัวเองได้เฟ้นหาคนที่พร้อมและดีที่สุดเอาไว้ถึง 25 คน แยกเป็นชาย 19 คน และหญิง 6 คน ส่วนใหญ่จะเป็นการผสมผสานระหว่างนักเบ้งกล้ามชุดเก่าที่เรามีอยู่กับดาวรุ่งดวงใหม่จากศึกชิงแชมป์ประเทศไทย และ กีฬาแห่งชาติ มารวมตัวกัน
    ส่วนตัวได้ตั้งความหวังเอาไว้ว่า นักกีฬาชุดนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จคว้ามาได้ไม่น้อยกว่า 10 เหรียญทอง เนื่องจากหนนี้เราส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันมากกว่าครั้งที่แล้วที่ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งครั้งนั้นเราส่งนักกีฬาไปแค่ 6 คน แต่ได้มา 4 เหรียญทอง ดังนั้นในครั้งนี้เรามีจำนวนนักกีฬามากความหวังเหรียญทองจึงต้องมากตามไปด้วย อย่างไรก็ตามอย่าประมาทคู่แข่งสำคัญอย่าง อินเดีย, อิหร่าน, เวียดนาม และ จีน ที่มีการพัฒนาดีอย่างต่อเนื่องด้วย เวลานี้นักกีฬาทุกคนพร้อมแล้ว ยังมีเหลือแค่เรื่องของน้ำหนักตัวที่ยังเกินอยู่นิดหน่อย แต่เชื่อว่า ระยะเวลาที่เหลืออีก 1 สัปดาห์ทุกอย่างจะลงตัว เพื่อไปสู้เป้าหมายที่ตั้งความหวังเอาไว้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ