ข่าว

"ฮอนดะ-คางาวะ"นำแข้งญี่ปุ่นบุกช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซิโก้" ยอมรับหวั่นแข้ง "ซามูไร" ญี่ปุ่น ที่ขนดาวดังอย่าง เคซุเกะ ฮอนดะ และ ชินจิ คางาวะ มาเยือน "ช้างศึก" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดแรก ในวันที่ 1 กันยายน เยือน ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 2 ในวันที่ 6 กันยายน เปิดบ้านพบ ญี่ปุ่น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.15 น.
    ล่าสุด ญี่ปุ่น ทำการประกาศรายชื่อ 24 นักเตะ สำหรับทำศึกฟุตบอลโลกฯ พบ ยูเออี วันที่ 1 กันยายน และเยือน ไทย วันที่ 6 กันยายน ออกมาแล้ว ปรากฎว่าดาวดังที่ค้าแข้งในลีกยุโรปมีชื่อติดทีมครบครัน อาทิ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์จากดอร์ทมุนด์, มาโคโตะ ฮาเซเบะ กองกลางกัปตันทีมจากแฟรงค์เฟิร์ต ในบุนเดสลีกา เยอรมัน, เคซุเกะ ฮอนดะ จอมปั่นฟรีคิกจากเอซี มิลาน, ยูโตะ นางาโตโมะ แบ็กซ้ายจากอินเตอร์ มิลาน ในกัลโช ซิเรีย อา อิตาลี, ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าจากเลสเตอร์ ซิตี, มายะ โยชิดะ แบ็กขวาจากเซาแธมป์ตัน, ทาคูมะ อาซาโนะ กองหน้าดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    โดย “ซิโก้” เปิดเผยว่าจากรายชื่อนักเตะของ ญี่ปุ่น ยอมรับว่าเป็นงานหนักแต่ไม่รู้สึกแปลกใจ เพราะนี่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอยู่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นได้ว่า ญี่ปุ่น เอาจริงแค่ไหน อย่างไรก็ตามตนเองอยากโฟกัสที่เกมแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย มากกว่า ซึ่งจากผลอุ่นเครื่องที่ ซาอุฯ ชนะ ลาว 4-0 พอทราบมาว่าแท็คติกการเล่นไม่ต่างจากรอบคัดเลือกรอบ 2 ที่ผ่านมา ดังนั้นจึงคิดว่ามีแผนรับมือได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ