ข่าว

ชุดแข่งใหม่ "ช้างศึก" ขายพร้อมใช้งาน 1 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แกรนด์สปอร์ต” ผลิตชุดแข่ง ทีมชาติไทย ประจำปี 2016 เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมใช้อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ย. เกมที่ ไทย เยือน ซาอุดิอาระเบีย

            “แกรนด์สปอร์ต” ผู้ถือลิขสิทธิ์ชุดแข่งขันของทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย ได้ปล่อยคลิปวีดีโอชุดแข่งขันใหม่ของ “ช้างศึก” ออกมายั่วน้ำลายแฟนบอล ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 29 ส.ค.นี้

            ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานที่ปรึกษาบริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต เปิดเผยว่าชุดแข่งใหม่ของ ทีมชาติไทย จะประเดิมใช้เกมแรกคือวันที่ 1 ก.ย. เกมที่ ไทย เยือน ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก

            “ชุดแข่งใหม่นี้จะใช้ตลอดปี 2016 หรือ 2559 ซึ่งหมายถึงรวมศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ด้วย, ทีมชาติทุกรุ่นอายุ และฟุตซอลด้วย โดยราคาไม่เกิน 1,000 บาท เหมือนเดิม และเริ่มขายวันแรกคือ 1 ก.ย. วันเดียวกับที่ ไทย ลงเตะ”

            ทั้งนี้ “แกรนด์สปอร์ต” ถือสัญญาในการเป็นแบรนด์ผู้ดูแลชุดแข่งขันของทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย มาตั้งแต่ปี 2555 และจะหมดสัญญาสิ้นปี 2559 นี้ ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เปิดใหม่อีกครั้ง และ แกรนด์สปอร์ต ยืนยันว่าจะยื่นประมูลด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ