ข่าว

“ศุภวุฒิ” เนื้อหอมทีมแชมป์ยุโรปสนคว้าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไครัต อัลมาตี้ แชมป์สโมสรจากยุโรป สนใจคว้าตัว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงทีมชาติไทยไปร่วมทีม พร้อมเบรกทีมจากสเปนว่าอย่าคิดไปร่วมทัพ หากไม่ใหญ่พอ

               คาเคา กุนซือ ทีมไครัต อัลมาตี้ แชมป์สโมสรจากยุโรปหลายสมัย และเพิ่งคุมทีมชาติ คาซัคสถาน มาคว้าแชมป์ 4 เส้า ไทยแลนด์ไฟว์ 2016 ที่ผ่านมา เปิดเผยว่าตนเองสนใจเจรจาคว้าตัว "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าทีมชาติไทย จากชลบุรี บลูเวฟ ไปร่วมทีม โดยยอมรับว่า ศุภวุฒิ ฝีเท้าเก่งฉกาจ สามารถเล่นลีกยุโรปได้สบาย

               "เบื้องต้นผมได้คุยกับ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ แต่ทราบว่าทีมจากสเปนก็ให้ความสนใจในตัว ศุภวุฒิ เช่นกัน ซึ่งผมอยากจะบอกว่าทีมสเปนเหล่านั้น ถ้าไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ก็ไม่น่าไป เรื่องความสำเร็จ เรื่องเงินทอง สู้ทีม ไครรัต อัลมาตี้ ไม่ได้เลย ซึ่งพวกเรามีความกระหายในการไขว่คว้าความสำเร็จมากกว่าพวกสเปนเยอะ จึงอยากให้ศุภวุฒิตัดสินใจให้ดีๆและย้ายมาอยู่กับพวกเราจะดีกว่า''

               ด้าน สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลชาติไทย เปิดเผยว่า "ทีมชาติไทยจะลงทำการอุ่นเครื่อง แมตช์สุดท้ายก่อนเดินทางไปโคลัมเบีย อีกหนึ่งเกมในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่ อาคารกีฬาเวสน์ สนามไทย-ญี่ปุ่น โดยจะจัดทีมรวมดาราบราซิลที่ค้าแข้งในลีกไทย อาทิ โรมวลโด้ ซาปา จากชลบุรี โตต้า แจ็คสัน จาก บางกอก ซิตี้ เป็นต้น โดยเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี ก็คาดว่า เกมนี้จะช่วย ให้ทีมไทย มีเกมที่ต่อเนื่อง ก่อนไปโคลัมเบีย ในวันที่ 2 กันยายน แฟนบอลสามารถมาชมกันได้และให้กำลังใจ ก่อนเดินทาง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ